Nghiên cứu này được tiến hành dựa vào phương pháp hỗn hợp (nghiên cứu định lượng kết hợp với định tính). Cụ thể, tác giả tiến hành khảo sát, phỏng vấn và quan sát thực tế tại địa bàn để tìm hiểu về đối tượng nghiên cứu của mình. Kết quả nghiên cứu chỉ ra các vấn đề cần quan tâm khi đánh giá tình hình lao động và việc làm xã Châu Hưng, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng bao gồm giới thiệu về tình hình lao động và việc làm, đánh giá tình trạng thất nghiệp và thiếu việc làm, đề xuất một số giải pháp nhằm khắc phục tình trạng thất nghiệp và thiếu việc làm tại địa phương này.
Tham, T.C., Ho, H.T.T., Nhuong, L.V., Hieu, L.V., Phuc, N.T.N and Tuan, T.D., 2019. Transformative learning in resilient VACB model adapting to climate change in Phong Dien district, Can Tho city. Can Tho University Journal of Science. 11(2): 111-122.
Trích dẫn: Trịnh Chí Thâm, Lê Văn Nhương, Huỳnh Hoang Khả, Lê Văn Hiệu, Nguyễn Thị Ngọc Phúc, Ngô Ngọc Trân và Hà Thị Thu Thuỷ, 2019. Đánh giá chất lượng cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số ở thành phố Cần Thơ và tỉnh Kiên Giang qua một số tiêu chí. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(6C): 62-73.
Trích dẫn: Trịnh Chí Thâm và Nguyễn Lệ Quyên, 2019. Nhận thức của sinh viên về việc phát triển tư duy phản biện trong dạy học ngành sư phạm địa lí ở Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(1C): 74-81.
Tham, T.C., 2015. Lecturers’ perceptions about employing critical thinking in educating geography pedagogy students at Can Tho University, Vietnam. Can Tho University Journal of Science. 1: 96-109.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên