Trích dẫn: Bùi Nhật Quang và Nguyễn Hữu Thái Thịnh, 2020. Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng của khách hàng: Thực tiễn ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 56(3D): 194-203.
Trích dẫn: Huỳnh Văn Hiền, Nguyễn Văn Sánh và Nguyễn Thanh Phương, 2020. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng của các mô hình liên kết trong nuôi cá tra (Pangasianodon hypophthalmus) ở Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 56(3D): 204-212.
Trích dẫn: Nguyễn Thị Lương và Võ Thành Danh, 2020. Phân tích tăng trưởng năng suất các yếu tố tổng hợp của ngành nông nghiệp Đồng bằng sông Cửu Long giai đoạn 1990 - 2015. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 56(3D): 213-222.
Trích dẫn: Trần Thị Tuấn Anh, 2020. Xác định sự kết nối động giữa tỷ suất sinh lợi của thị trường chứng khoán các quốc gia Đông Nam Á: Tiếp cận bằng chỉ số lan truyền. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 56(3D): 223-235.
Trích dẫn: Nguyễn Thị Ngọc Phương và Đặng Như Ngà, 2020. Tác động của trách nhiệm xã hội đến sự hài lòng, tin tưởng, gắn kết và cam kết của nhân viên với doanh nghiệp tại tỉnh Tiền Giang. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 56(3D): 236-245.
Trích dẫn: Phạm Hồng Hải, 2020. Các yếu tố marketing mix tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách du lịch nội địa - Nghiên cứu trường hợp khu du lịch Cồn Phụng tỉnh Bến Tre. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 56(3D): 246-257.
Trích dẫn: Nguyễn Thị Bảo Anh và Trương Kim Phụng, 2020. Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp trong khám bệnh, chữa bệnh: Bất cập và giải pháp. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 56(3D): 258-262.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên