Bài viết đánh giá mức độ đáp ứng các dịch vụ hỗ trợ nghiên cứu khoa học của Trung tâm Học liệu đối với sinh viên Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường Đại học Cần Thơ. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp hỗn hợp (định lượng trước, định tính sau). Nghiên cứu khảo sát trực tuyến 100 cựu sinh viên có tham gia nghiên cứu thuộc các nhóm ngành Du lịch, Văn học, Thông tin – Thư viện và Xã hội học giai đoạn 2015-2020 và phỏng vấn trực tuyến 8 cựu sinh viên. Phần mềm SPSS là phương tiện để tổng hợp, xử lý, phân tích và đánh giá mức độ đáp ứng của các loại hình dịch vụ hỗ trợ nghiên cứu khoa học. Kết quả nghiên cứu cho thấy dịch vụ đào tạo kỹ năng thông tin được đánh giá cao và hỗ trợ sinh viên nhiều nhất. Dịch vụ chỉnh sửa bản thảo (Enago) là dịch vụ vẫn chưa được sinh viên biết đến. Hơn thế nữa, nghiên cứu đã đề xuất các giải pháp giúp Trung tâm Học liệu nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ nghiên cứu khoa học.
Trích dẫn: Huỳnh Thị Trang, 2019. Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của nhà tuyển dụng về sinh viên tốt nghiệp ngành Thông tin học Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(1C): 89-99.
Tạp chí: Hội thảo khoa học cấp quốc gia "Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Lý luận và thực tiễn triển khai tại Việt Nam" tại Trường Đại học Quảng Nam, ngày 07/6/2024
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên