Bài viết trình bày động cơ làm việc của cán bộ Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần Thơ. Cơ sở lý thuyết của nghiên cứu dựa trên Học thuyết hai nhân tố của Herzberg (1959). Nghiên cứu được thực hiện theo phương pháp định lượng với sự tham gia của tất cả các cán bộ tại Trung tâm Học liệu qua hai hình thức trực tuyến và trực tiếp. Kết quả nghiên cứu cho thấy động cơ làm việc của cán bộ là trách nhiệm của bản thân, lương bổng, chính sách, tự hoàn thiện và sự phát triển bản thân. Đây là cơ sở để nghiên cứu đưa ra các giải pháp thiết thực góp phần tạo động lực và giữ chân cán bộ tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của đơn vị.
Trích dẫn: Huỳnh Thị Trang, 2019. Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của nhà tuyển dụng về sinh viên tốt nghiệp ngành Thông tin học Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(1C): 89-99.
Tạp chí: Hội thảo khoa học cấp quốc gia "Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Lý luận và thực tiễn triển khai tại Việt Nam" tại Trường Đại học Quảng Nam, ngày 07/6/2024
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên