Bài viết nhằm mục đích nâng cao nhận thức của lãnh đạo thư viện đại học trong công cuộc đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo ở Việt Nam. Dựa trên một phần nội dung của học thuyết Burns (1978) và Bass (1985) về phong cách lãnh đạo chuyển đổi (transformational leadership) và một số lược khảo tài liệu trong và ngoài nước, tác giả bài viết nêu bật vai trò của lãnh đạo thư viện đại học trong việc ảnh hưởng và truyền cảm hứng cho nhân viên thực hiện mục tiêu đổi mới của quốc gia về lãnh vực giáo dục. Để thực thi mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện trong lãnh vực giáo dục, tác giả trình bày một số kiến nghị đối với các vị lãnh đạo thư viện đại học.
Trích dẫn: Huỳnh Thị Trang, 2019. Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của nhà tuyển dụng về sinh viên tốt nghiệp ngành Thông tin học Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(1C): 89-99.
Tạp chí: Hội thảo khoa học cấp quốc gia "Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Lý luận và thực tiễn triển khai tại Việt Nam" tại Trường Đại học Quảng Nam, ngày 07/6/2024
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên