Bài viết trình bày kiến thức và kỹ năng của cán bộ Trung tâm Học liệu, Trường Đại học Cần Thơ trong thời đại công nghệ số. Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng với 100% mẫu khảo sát và cơ sở lý thuyết là học thuyết ba nhu cầu cơ bản ERG của Alderfer (1969), kết quả nghiên cứu không những là cơ sở giúp Trung tâm Học liệu và Nhà trường có kế hoạch đào tạo và bồi dưỡng cán bộ kịp thời, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dùng tin mà còn là tài liệu tham khảo hữu ích cho lãnh đạo các thư viện trong cả nước về phát triển nghề nghiệp cho cán bộ thư viện trong thời đại số.
Trích dẫn: Huỳnh Thị Trang, 2019. Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của nhà tuyển dụng về sinh viên tốt nghiệp ngành Thông tin học Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(1C): 89-99.
Tạp chí: Hội thảo khoa học cấp quốc gia "Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Lý luận và thực tiễn triển khai tại Việt Nam" tại Trường Đại học Quảng Nam, ngày 07/6/2024
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên