Hiện nay, nghiên cứu khoa học được đánh giá là phương pháp hiệu quả để sinh viên mở rộng vốn kiến thức cũng như kĩ năng mềm của bản thân, là cơ hội để sinh viên áp dụng những kiến thức lí thuyết đã học vào việc giải quyết những vấn đề thực tiễn. Bài báo này phân tích thực trạng tham gia nghiên cứu khoa học của sinh viên chuyên ngành Thông tin-Thư viện, Trường Đại học Cần Thơ với tỉ lệ sinh viên thư viện tham gia vào các hoạt động nghiên cứu khoa học vẫn còn thấp. Từ đó, tác giả không chỉ đưa ra các giải pháp phù hợp để thu hút sinh viên tham gia vào hoạt động này mà còn là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho các đơn vị đào tạo Thông tin-Thư viện trong cả nước.
Trích dẫn: Huỳnh Thị Trang, 2019. Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của nhà tuyển dụng về sinh viên tốt nghiệp ngành Thông tin học Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(1C): 89-99.
Tạp chí: Hội thảo khoa học cấp quốc gia "Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Lý luận và thực tiễn triển khai tại Việt Nam" tại Trường Đại học Quảng Nam, ngày 07/6/2024
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên