Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
12 (2023) Trang: 212-221
Tạp chí: Khoa học Đại học Đồng Tháp
Liên kết:

Trong bối cảnh, bậc học trung học cơ sở đang triển khai thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 đòi hỏi người giáo viên phải đáp ứng được năng lực dạy học theo Chương trình mới. Thêm vào đó, những quy định mới về quản lý giáo viên theo vị trí việc làm bắt buộc các nhà quản lý giáo dục mà trực tiếp là Hiệu trưởng các trường trung học cơ sở phải xác định được cách tiếp cận phù hợp để phát triển đội ngũ giáo viên của đơn vị mình. Trong phạm vi bài báo, trên cơ sở nghiên cứu các khái niệm liên quan đến đội ngũ giáo viên trung học cơ sở, tác giả đã đề xuất hướng tiếp cận phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở theo chuẩn chức danh nghề nghiệp dựa vào mô hình phát triển nguồn nhân lực. Tùy vào điều kiện thực tế của từng địa phương, từng đơn vị để vận dụng một cách sáng tạo, phù hợp và khoa học hướng tiếp cận này.

Các bài báo khác
Số 26 (2013) Trang: 79-85
Tải về
Kỳ 2 (2022) Trang: 460-464
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội
17 (2022) Trang: 331-333
Tạp chí: Thiết bị giáo dục
5 (2021) Trang: ̃7-11
Tạp chí: Tap chi khoa hoc giao duc Viet Nam
June/2020 (2020) Trang: 91-95
Tạp chí: Vietnam Journal of Educational Sciences
(2017) Trang: 2-10
Tạp chí: GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN Ở VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG THỰC TRẠNG VÀ THÁCH THỨC, 2017
Số đặc biệt kỳ 1 (2019) Trang: 295-300
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội
Số đặc biệt tháng 10/2017 (2017) Trang: 302-304
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
Số đặc biệt (tháng 12/2016) (2016) Trang: 52-55
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...