Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
455 (2019) Trang: 18-23
Tạp chí: Giáo dục
The choice and apply of the right management model for the whole process of enrollment, education and graduation will bring many great effects to university institutions. The article suggests the management model for continuing education at higher education level through Cantho University case in order to meet the need of higher education innovation nowadays; thereby, training institutions can build feasible continuing education management model, suitable to their purpose, content of training and social needs.
Các bài báo khác
Số 26 (2013) Trang: 79-85
Tải về
Phạm Phương Tâm, 2013. MỘT SỐ KHÓ KHĂN TRONG ĐÀO TẠO TỪ XA Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 26: 79-85
23 (2023) Trang: 154-159
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
12 (2023) Trang: 212-221
Tạp chí: Khoa học Đại học Đồng Tháp
18 (2022) Trang: 90-96
Tạp chí: Khoa học Giáo dục Việt Nam
Kỳ 2 (2022) Trang: 460-464
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội
1 (2022) Trang: 58-61
Tạp chí: Thiết bị giáo dục
17 (2022) Trang: 331-333
Tạp chí: Thiết bị giáo dục
22 (2022) Trang: 41-47
Tạp chí: Giáo dục
18 (2022) Trang: 62-69
Tạp chí: Khoa học giáo dục Việt Nam
0(0) (2021) Trang: 1-11
Tạp chí: Journal of Education
1 (2021) Trang: 129-132
Tạp chí: Giáo chức Việt Nam
2 (2021) Trang: 145-147
Tạp chí: Thiết bị giáo dục
Tháng 3/2021 (2021) Trang: 225-229
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
Kỳ 2 tháng 4/2021 (2021) Trang: 200-204
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
Đặc biệt tháng 9/2020 (2020) Trang: 246-250
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
7 (2021) Trang: 379-386
Tạp chí: Multicultural Education
5 (2021) Trang: ̃7-11
Tạp chí: Tap chi khoa hoc giao duc Viet Nam
Số đặc biệt (2021) Trang: 257-261
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
8 (2020) Trang: 536-546
Tạp chí: International Journal of Education and Practice
June/2020 (2020) Trang: 91-95
Tạp chí: Vietnam Journal of Educational Sciences
19 (2020) Trang: 150-171
Tạp chí: International journal of Learning, Teaching and Educational Research
Số Đặc biệt tháng 10/2019 (2019) Trang: 24-29
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
4 (2020) Trang: 83-88
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
6 (2019) Trang: 34-37
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
205 (2019) Trang: 24-26
Tạp chí: Thiết bị Giáo dục
200 (2019) Trang: 125-127
Tạp chí: Thiết bị giáo dục
8 (2018) Trang: 86-91
Tạp chí: Tạp chí khoa học giáo dục
(2017) Trang: 2-10
Tạp chí: GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN Ở VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG THỰC TRẠNG VÀ THÁCH THỨC, 2017
Số đặc biệt kỳ 1 (2019) Trang: 295-300
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội
15 (2019) Trang: 98-103
Tạp chí: Tạp chí khoa học giáo dục
182 (2018) Trang: 118-123
Tạp chí: Thiết bị Giáo dục
183 (2018) Trang: 93-95
Tạp chí: Thiết bị Giáo dục
4 (2018) Trang: 5-9
Tạp chí: Giáo dục
Số đặc biệt tháng 10/2017 (2017) Trang: 302-304
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
Số đặc biệt (tháng 12/2016) (2016) Trang: 52-55
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
134 (2016) Trang: 13-18
Tạp chí: Khoa Học Giáo dục
Đặc biệt (2014) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Giáo dục
122 (2015) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Giáo dục
Đặc biệt (2015) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Giáo dục
Đặc biệt (2015) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
92 (2013) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Giáo dục
Vietnamese | English