Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
0(0) (2021) Trang: 1-11
Tạp chí: Journal of Education

How teachers perform and react to the world-wide pandemic and how the epidemic affects an education system may also be used as new conditions to consider the way to enhance SDG4 in developing countries. Regarding that concern, this study investigated 294 teachers’ perspective on their teaching effectiveness and satisfaction during COVID-19. The findings underlined the significant roles of support from various stakeholders, school readiness toward digital transformation, and teachers’ anxiety over teacher satisfaction. Notably, teachers’ newly absorbed technological and pedagogical skills do elevate their teaching effectiveness but do not lead to higher satisfaction during the pandemic.

Các bài báo khác
Số 26 (2013) Trang: 79-85
Tải về
(2024) Trang: 142-151
Tạp chí: Đảm bảo chất lượng đào tạo trực tuyến trong các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam, Đại học Thái Nguyên
Kỳ 2 (2022) Trang: 460-464
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội
17 (2022) Trang: 331-333
Tạp chí: Thiết bị giáo dục
5 (2021) Trang: ̃7-11
Tạp chí: Tap chi khoa hoc giao duc Viet Nam
June/2020 (2020) Trang: 91-95
Tạp chí: Vietnam Journal of Educational Sciences
(2017) Trang: 2-10
Tạp chí: GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN Ở VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG THỰC TRẠNG VÀ THÁCH THỨC, 2017
Số đặc biệt kỳ 1 (2019) Trang: 295-300
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội
Số đặc biệt tháng 10/2017 (2017) Trang: 302-304
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
Số đặc biệt (tháng 12/2016) (2016) Trang: 52-55
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...