Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
Kỳ 2 tháng 4/2021 (2021) Trang: 200-204
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
Liên kết:

Self-studying and developing self-studying competence for students are of great concern, especially for English linguistic majors who spend much time improving listening, speaking, reading and writing skills after school. This study investigates the suitability of Taylor’s model of self-studying competence in developing and evaluating the self-studying capacity among students who are majored in English linguistics at Can Tho University. On the basis of the findings, the authors recommend applying this model widely at other practices in the university

Các bài báo khác
Số 26 (2013) Trang: 79-85
Tải về
Kỳ 2 (2022) Trang: 460-464
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội
17 (2022) Trang: 331-333
Tạp chí: Thiết bị giáo dục
5 (2021) Trang: ̃7-11
Tạp chí: Tap chi khoa hoc giao duc Viet Nam
June/2020 (2020) Trang: 91-95
Tạp chí: Vietnam Journal of Educational Sciences
(2017) Trang: 2-10
Tạp chí: GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN Ở VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG THỰC TRẠNG VÀ THÁCH THỨC, 2017
Số đặc biệt kỳ 1 (2019) Trang: 295-300
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội
Số đặc biệt tháng 10/2017 (2017) Trang: 302-304
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
Số đặc biệt (tháng 12/2016) (2016) Trang: 52-55
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...