Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
15 (2023) Trang: 103-109
Tạp chí: Journal of Education Management
Liên kết:

. Quản lý hoạt động chủ nhiệm ở các trường trung học là một trong những nội dung quản lý giáo dục quan trọng góp phần cải tiến chất lượng giáo dục trong các trường trung học. Quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp thể hiện ở lập kế hoạch quản lý, tổ chức thực hiện, chỉ đạo thực hiện, kiểm tra đánh giá. Bài báo này sử dụng phương pháp thu thập thông tin bằng bảng hỏi và khảo sát 62 cán bộ quản lý, giáo viên tại huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang. Kết quả cho thấy, cán bộ quản lý, giáo viên đánh giá thực trạng quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp ở các trường Trung học phổ thông tại huyện Tân Phước tỉnh Tiền Giang “thực hiện khá thường xuyên” và “khá đáp ứng”. Trong đó mức độ thực hiện có điểm trung bình cao hơn mức độ đáp ứng. Tuy nhiên, sự chênh lệch này không cao lắm. Từ kết quả nghiên cứu cho thấy các Trường THPT huyện Tân Phước tỉnh Tiền Giang cần quan tâm quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp nhiều hơn, đặc biệt là khâu kiểm tra, đánh giá hoạt động này nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý chủ nhiệm lớp nhằm góp phần xây dựng môi trường giáo dục tích cực cho học sinh trong quá trình rèn luyện và phát triển nhân cách

Các bài báo khác
Số 44 (2016) Trang: 30-44
Tải về
229 (2023) Trang: 356-364
Tạp chí: TẠP CHÍ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
283 (2023) Trang: 110-112
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị giáo dục
(2023) Trang: 301-307
Tạp chí: Điều kiện và quy trình xây dựng điểm đến du lịch thông minh tại Việt Nam
177 (2022) Trang: 20-24
Tạp chí: Tạp chí Giáo chức Việt Nam
1 (2019) Trang: 78-90
Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo "Thực trạng công tác tư vấn học đường tại các trường trung học trên địa bàn thành phố Cần Thơ"
(2020) Trang: 187-203
Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo "Phát triển công tác tư vấn tâm lý học trường học ở Việt Nam đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục - mô hình và cơ chết
(2020) Trang: 72-79
Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo "Phát triển công tác tư vấn tâm lý học trường học ở Việt Nam đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục - mô hình và cơ chết
10 (số đặc biệt) (2017) Trang: 122-125
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
(2015) Trang: 110-112
Tạp chí: Kỷ yếu Hội thảo khoa học trong nước
58 (2013) Trang: 33-39
Tạp chí: Tạp chí Khoa học
3 (2011) Trang: 66-67
Tạp chí: Dạy và học ngày nay
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...