Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
8 (2021) Trang: 108-112
Tạp chí: Tạp chí Giáo chức
Bài báo này trình bày tổng quan nghiên cứu về mô hình tham vấn tâm lý học đường. Tổng quan các tài liệu cho thấy các nghiên cứu về mô hình tham vấn học đường tập trung tìm hiểu hình thức tham vấn học đường, nội dung tham vấn học đường, các liệu pháp trợ giúp HS, SV ứng phó với khó khăn tâm lý, những yêu cầu về phẩm chất và năng lực của chuyên viên tham vấn học đường. Kết quả nghiên cứu là những gợi mở cho việc đề xuất xây dựng mô hình tham vấn học đường tại các trường học.
Các bài báo khác
Số 44 (2016) Trang: 30-44
Tải về
Trích dẫn: Nguyễn Thị Bích Phượng, 2016. Thực trạng định hướng giá trị sống của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 44c: 30-44.
229 (2023) Trang: 356-364
Tạp chí: TẠP CHÍ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
23 (2023) Trang: 53-57
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
296 (2023) Trang: 72-74
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị giáo dục
296 (2023) Trang: 69-71
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị giáo dục
283 (2023) Trang: 110-112
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị giáo dục
283 (2023) Trang: 132-134
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị giáo dục
15 (2023) Trang: 103-109
Tạp chí: Journal of Education Management
293 (2023) Trang: 83-85
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị giáo dục
22 (2022) Trang: 171-175
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
22 (2022) Trang: 177-180
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
(2023) Trang: 301-307
Tạp chí: Điều kiện và quy trình xây dựng điểm đến du lịch thông minh tại Việt Nam
8 (2023) Trang: 140-157
Tạp chí: European Journal of Alternative Education Studies
8 (2023) Trang: 140-157
Tạp chí: European Journal of Alternative Education Studies
177 (2022) Trang: 20-24
Tạp chí: Tạp chí Giáo chức Việt Nam
18 (2022) Trang: 139-142
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị giáo dục
22 (2022) Trang: 59-64
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
22 (2022) Trang: 54-59
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
7 (2021) Trang: 305-307
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị Giáo dục
5/2021 (2021) Trang: 138-143
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
241 (2021) Trang: 119-122
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị Giáo dục
1 (2019) Trang: 78-90
Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo "Thực trạng công tác tư vấn học đường tại các trường trung học trên địa bàn thành phố Cần Thơ"
155 (2020) Trang: 55-57
Tạp chí: Tạp chí Giáo chức
158 (2020) Trang: 83-85
Tạp chí: Tạp chí Giáo chức
(2020) Trang: 187-203
Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo "Phát triển công tác tư vấn tâm lý học trường học ở Việt Nam đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục - mô hình và cơ chết
(2020) Trang: 72-79
Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo "Phát triển công tác tư vấn tâm lý học trường học ở Việt Nam đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục - mô hình và cơ chết
8 (2018) Trang: 375-378
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
178 (2018) Trang: 47-49,123
Tạp chí: Thiết bị giáo dục
5 (2018) Trang: 44-52
Tạp chí: Tâm lý học xã hội
137 (8/2018) (2018) Trang: 67-70
Tạp chí: Tạp chí giáo chức
175 (2018) Trang: 85-87,134
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị Giáo dục
(2017) Trang: 25-28
Tạp chí: Phát triển mô hình tham vấn học đường ở trường phổ thông
12 (2017) Trang: 94-97
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
77 (2017) Trang: 105-108,114
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
8 (2017) Trang: 58-65
Tạp chí: Tâm lý học xã hội
7 (2017) Trang: 79-84
Tạp chí: Tâm lý học xã hội
10 (số đặc biệt) (2017) Trang: 122-125
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
11 (2017) Trang: 44-52
Tạp chí: Tâm lý học xã hội
09 (số đặc biệt) (2017) Trang: 310-324
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
(2015) Trang: 110-112
Tạp chí: Kỷ yếu Hội thảo khoa học trong nước
58 (2013) Trang: 33-39
Tạp chí: Tạp chí Khoa học
3 (2011) Trang: 66-67
Tạp chí: Dạy và học ngày nay
Vietnamese | English