Bài viết trình bày kết quả đánh giá theo tiêu chí về mô hình tham vấn học đường trong công tác tâm lý học trường học đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại Việt Nam. Thông qua các chỉ báo về sự hài lòng, sự cần thiết, tính khả thi và sự đáp ứng của mô hình đề xuất, các nhóm khách thể học sinh, phụ huynh, giáo viên, cán bộ quản lý nhà trường và cán bộ quản lý Phòng giáo dục và Đào tạo thể hiện sự đánh giá tích cực về mô hình. Đây là bằng chứng quan trọng để triển khai mô hình đại trà khi triển khải Chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại Việt Nam
Trích dẫn: Nguyễn Thị Bích Phượng, 2016. Thực trạng định hướng giá trị sống của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 44c: 30-44.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên