Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
7 (2021) Trang: 305-307
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị Giáo dục
Liên kết:

TÓM TẮT

Bài viết trình bày thực trạng khó khăn của giáo viên (GV) trung học cơ sở (THCS) làm công tác tư vấn học đường tại huyện Ba Tri tỉnh Bến Tre. Nghiên cứu sử dụng phương pháp điều tra bảng hỏi với khách thể khảo sát là 244 giáo viên tại 12 trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Ba Tri tỉnh Bến Tre. Kết quả nghiên cứu cho thấy GV THCS tại huyện Ba Tri tỉnh Bến ít gặp khó khăn trong công tác tư vấn học đường (ĐTB=2.45; ĐLC=0.573). Kết quả nghiên cứu là những cơ sở để nghiên cứu này đề xuất các biện pháp trợ giúp khó khăn cho giáo viên làm công tác tư vấn học đường một cách hiệu quả phù hợp với tình hình thực tế tại huyện Ba Tri tỉnh Bến Tre.

 
Các bài báo khác
Số 44 (2016) Trang: 30-44
Tải về
229 (2023) Trang: 356-364
Tạp chí: TẠP CHÍ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
283 (2023) Trang: 110-112
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị giáo dục
(2023) Trang: 301-307
Tạp chí: Điều kiện và quy trình xây dựng điểm đến du lịch thông minh tại Việt Nam
177 (2022) Trang: 20-24
Tạp chí: Tạp chí Giáo chức Việt Nam
1 (2019) Trang: 78-90
Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo "Thực trạng công tác tư vấn học đường tại các trường trung học trên địa bàn thành phố Cần Thơ"
(2020) Trang: 187-203
Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo "Phát triển công tác tư vấn tâm lý học trường học ở Việt Nam đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục - mô hình và cơ chết
(2020) Trang: 72-79
Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo "Phát triển công tác tư vấn tâm lý học trường học ở Việt Nam đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục - mô hình và cơ chết
10 (số đặc biệt) (2017) Trang: 122-125
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
(2015) Trang: 110-112
Tạp chí: Kỷ yếu Hội thảo khoa học trong nước
58 (2013) Trang: 33-39
Tạp chí: Tạp chí Khoa học
3 (2011) Trang: 66-67
Tạp chí: Dạy và học ngày nay
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...