Bài viết đề cập đến thực trạng biểu hiện thấu cảm của giáo viên tiểu học đối với học sinh tài Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy. Giáo viên thấu cảm với học sinh ở mức độ cao. Từ thực trạng, bài viết này đề xuất một số giải pháp trong công tác tham vấn tâm lý học đường như: cần có công trình nghiên cứu sâu về thấu cảm của giáo viên với học sinh tiểu học, bồi dưỡng kiến thức tâm lý tham vấn học đường giúp viên làm tốt công tác giáo dục, bồi dưỡng chuyên biệt về kỹ năng tham vấn tâm lý gắn với tham vấn tâm lý trong trường học
Trích dẫn: Nguyễn Thị Bích Phượng, 2016. Thực trạng định hướng giá trị sống của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 44c: 30-44.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên