Bài báo nghiên cứu thực trạng nhu cầu học kỹ năng mềm của sinh viên người Khmer vùng đồng bằng sông Cửu Long. Điểm trung bình (ĐTB) nhu cầu học kỹ năng mềm của là 3.71, trong đó nhu cầu học kỹ năng mềm thể hiện ở tính bức thiết là cao nhất, tiếp đến là nhu cầu học kỹ năng mềm thể hiện ở tính thúc đẩy và cuối cùng là nhu cầu học kỹ năng mềm thể hiện ở tính hài lòng. Có sự khác nhau có ý nghĩa về mặt thống kê nhu cầu học kỹ năng mềm thể hiện ở tính hài lòng của sinh viên người Khmer vùng đồng bằng sông Cửu Long ở các trường đại học.
Trích dẫn: Nguyễn Thị Bích Phượng, 2016. Thực trạng định hướng giá trị sống của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 44c: 30-44.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Khu II, Đại học Cần Thơ, Đường 3/2, Phường Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên