Nghiên cứu nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì ô tô dựa trên khảo sát 167 khách hàng có sử dụng dịch vụ tại các đại lý cung cấp dịch vụ tại Thành phố Cần Thơ. Kết quả thu được từ phân tích Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá, và T-test, cho thấy sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ được thể hiện qua 6 nhóm nhân tố, bao gồm Tính kinh tế (chi phí), Tính nhanh chóng cung cấp dịch vụ, Hiệu quả dịch vụ, Sự tin cậy về dịch vụ, Tính chuyên nghiệp của nhân viên, và Cơ sở vật chất của đại lý. Trong đó, Tính kinh tế là nhân tố quan trọng đối với sự hài lòng về chất lượng dịch vụ. Mặt khác, không có sự khác biệt trong đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ liên quan đến đặc tính nhân khẩu học của khách hàng.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên