Chương trình Ngữ văn ở Việt Nam sau 2015 sẽ là chương trình theo định hướng phát triển năng lực. Điều này yêu cầu một sự thay đổi căn bản và toàn diện chương trình, bao gồm cả mô hình dạy học. Trong bài báo này, chúng tôi giới thiệu và phân tích một số mô hình dạy đọc theo định hướng phát triển năng lực đang được sử dụng ở các quốc gia phát triển. Việc tìm hiểu các mô hình này sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về dạy đọc theo định hướng phát triển năng lực để từ đó có thề xây dựng những mô hình dạy đọc phù hợp với thực tế Việt Nam.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên