Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2016
Số tạp chí 61(2016) Trang: 3-10
Tạp chí: Tạp chí khoa học
Liên kết:

Chương trình Ngữ văn ở Việt Nam sau 2015 sẽ là chương trình theo định hướng phát triển năng lực. Điều này yêu cầu một sự thay đổi căn bản và toàn diện chương trình, bao gồm cả mô hình dạy học. Trong bài báo này, chúng tôi giới thiệu và phân tích một số mô hình dạy đọc theo định hướng phát triển năng lực đang được sử dụng ở các quốc gia phát triển. Việc tìm hiểu các mô hình này sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về dạy đọc theo định hướng phát triển năng lực để từ đó có thề xây dựng những mô hình dạy đọc phù hợp với thực tế Việt Nam.

Các bài báo khác
Số tạp chí 04(2016) Trang: 60-62
Tạp chí: Kinh tế và dự báo
Số tạp chí 29(2016) Trang: 79-85
Tạp chí: Phát triển và Hội nhập
Số tạp chí 8 (250)(2016) Trang: 86-89
Tác giả: Phạm Tuấn Anh
Tạp chí: Ngôn ngữ và đời sống
Số tạp chí 11(2016) Trang: 182-189
Tạp chí: Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn
Số tạp chí 6(1)(2016) Trang: 59-62
Tác giả: Vương Quốc Duy
Tạp chí: International Journal of Engineering Sciences and Management
Số tạp chí 7(3)(2016) Trang: 2626-2631
Tác giả: Vương Quốc Duy
Tạp chí: Asian Journal of Science and Technology


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...