Đề tài nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng hàng may mặc thương hiệu V iệt của người dân tại thành phố Bến Tr e. Nghiên cứu được tiến hành với phương pháp thu mẫu thuận tiện 235 người tiêu dùng đ từng mua hoặc sử dụng hàng may mặc thương hiệu V iệt tại các kênh phân phối trên địa bàn nghiên cứu. Phương pháp kiểm định Cronbach’ s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EF A), phân tích nhân tố khẳng định (CF A), mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) và kiểm định bootstrap được sử dụng để phân tích và làm rõ các mối quan hệ giữa các yếu tố trong đề tài. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 3 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng hàng may mặc thương hiệu V iệt là: yếu tố cá nhân; yếu tố văn hóa và yếu tố chất lượng cảm nhận. Tr ong đó, yếu tố cá nhân có tác động mạnh nhất đến quyết định của người tiêu dùng
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên