Năng lực dạy học trải nghiệm vừa là yêu cầu, vừa là mục tiêu đào tạo sinh viên (SV) sư phạm Địa lí. Tập giảng địa lí là một trong những học phần có nhiều cơ hội giúp SV rèn luyện năng lực dạy học trải nghiệm hiệu quả. Bài viết phân tích phương pháp và kết quả phát triển năng lực dạy học trải nghiệm qua học phần tập giảng Địa lí tổ chức tại trường Đại học Cần Thơ dựa trên kết quả quan sát và thực hành dạy học.
Trích dẫn: Nguyễn Thị Ngọc Phúc, 2018. Thực trạng tổ chức dạy học trải nghiệm của giảng viên Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(9C): 104-112.
Tạp chí: Đổi mới phương pháp giảng dạy trong các trường sư phạm theo hướng phát triển năng lực người học, Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, tháng 6/2016
Tạp chí: Hội nghị khoa học Địa lí toàn quốc lần thứ 8 - Khoa học Địa lí Việt Nam trong chiến lược đổi mới, hội nhập và phát triển - Đại học Sư phạm TP. HCM năm 2014
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên