Dạy học gắn với trải nghiệm được xem là định hướng đổi mới giáo dục hiện nay. Tuy nhiên, một số nhà giáo dục vẫn chưa có những quan điểm rõ ràng về dạy học trải nghiệm. Bài viết bổ sung cơ sở lí luận về quan điểm, chu trình và những đặc điểm cơ bản của hoạt động dạy học trải nghiệm. Người dạy và người học có thể đối chiếu, xem xét trong quá trình tổ chức, tham gia các hoạt động sao cho phù hợp và đạt được hiệu quả như mong đợi.
Trích dẫn: Nguyễn Thị Ngọc Phúc, 2018. Thực trạng tổ chức dạy học trải nghiệm của giảng viên Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(9C): 104-112.
Tạp chí: Đổi mới phương pháp giảng dạy trong các trường sư phạm theo hướng phát triển năng lực người học, Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, tháng 6/2016
Tạp chí: Hội nghị khoa học Địa lí toàn quốc lần thứ 8 - Khoa học Địa lí Việt Nam trong chiến lược đổi mới, hội nhập và phát triển - Đại học Sư phạm TP. HCM năm 2014
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên