Tạp chí: Đổi mới phương pháp giảng dạy trong các trường sư phạm theo hướng phát triển năng lực người học, Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, tháng 6/2016
Nghiên cứu nhằm phát triển năng lực (NL) dạy học tích hợp nội dung địa lí địa phương (ĐLĐP) cho sinh viên (SV) Sư phạm Địa lí Trường Đại học Cần Thơ. Chúng tôi đã xác lập các mục tiêu, mức độ NL cần đạt và đề xuất một số biện pháp phát triển NL này: xác định cụ thể mục tiêu NL đầu ra có thể đo lường được, lựa chọn biện pháp rèn luyện phát triển và theo dõi, đánh giá quá trình tiến bộ của người học (nghiên cứu trường hợp học phần Địa lí địa phương).
Trích dẫn: Nguyễn Thị Ngọc Phúc, 2018. Thực trạng tổ chức dạy học trải nghiệm của giảng viên Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(9C): 104-112.
Tạp chí: Hội nghị khoa học Địa lí toàn quốc lần thứ 8 - Khoa học Địa lí Việt Nam trong chiến lược đổi mới, hội nhập và phát triển - Đại học Sư phạm TP. HCM năm 2014
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên