Ứng dụng di động (Mobile Applications) và Website di động (Mobile Websites) là một xu hướng mới trong lĩnh vực Marketing Dịch vụ nói chung và Marketing Du lịch nói riêng. Với ưu điểm tiện lợi, có thể truy cập thông tin cần thiết nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi, Web di động và ứng dụng di động đã được nhiều du khách lựa chọn sử dụng để có được những thông tin chính xác về chuyến bay, phòng khách sạn, thông tin điểm đến, thời tiết cùng nhiều thông tin khác trong chuyến du hành. Chính vì thế, Web di động và ứng dụng di động có thể được xem là mắc xích kết nối ngành du lịch Việt Nam và nếu áp dụng hiệu quả, Web di động và Ứng dụng di động sẽ là một phương tiện hữu hiệu để giữ chân những du khách đã từng sử dụng dịch vụ du lịch tại Việt Nam.
Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Lương Quỳnh Như, 2013. TÁC ĐỘNG CỦA HÌNH ẢNH ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM ĐẾN DỰ ĐỊNH QUAY TRỞ LẠI CỦA DU KHÁCH QUỐC TẾ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 1-10
Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Nguyễn Thị Thảo Ly, 2014. NÉT ĐỘC ĐÁO CỦA ẨM THỰC VIỆT NAM QUA ĐÁNH GIÁ CỦA DU KHÁCH QUỐC TẾ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 51-59
Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Nguyễn Châu Thiên Thảo, 2014. ĐÁNH GIÁ MỐI QUAN HỆ GIỮA MỨC ĐỘ HÀI LÒNG VÀ DỰ ĐỊNH HÀNH VI CỦA DU KHÁCH QUỐC TẾ KHI ĐẾN CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 76-84
Tạp chí: 8th International ICONTECH CONGRESS on Innovative Surveys in Positive Sciences, March 16-18, 2024, Azerbaijan Cooperation University, Baku, Azerbaijan
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên