Chiên lươc phat triên du lich Viêt Nam đên năm 2020, tâm nhin đên năm 2030 đa co nhân xet vê nhưng han chê cua nganh du lich Viêt Nam trong nhưng năm qua, trong đo công tac quang ba du lich Viêt Nam ơ nươc ngoai đươc cho la con yêu, mơi chi tâp trung quang ba hinh anh, chưa quang ba va tao dưng đươc san phâm đăc thu va thương hiêu du lich, hiêu qua xuc tiên quang ba du lich thâp. Nguyên nhân của những hạn chế đó một phần do nước ta còn nghèo nên nguồn kinh phí dành cho việc phát triển và quảng bá du lịch là hạn chế so với khu vực. Chính vì vậy, truyền miệng điện tử sẽ là một kênh hiệu quả với chi phí thấp để có thể quảng bá du lịch Việt Nam đến cộng đồng thế giới.Để phát triển du lịch dựa vào truyền miệng điện tử, hai nhóm giải pháp chính sẽ được đưa ra. Một là, xây dưng san phâm du lich chât lương. Hai là, xây dưng chiên lươc marketing thông qua kênh truyên miêng điên tư đôi vơi quan li nganh va cac doanh nghiêp hoat đông trong nganh du lich.
Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Lương Quỳnh Như, 2013. TÁC ĐỘNG CỦA HÌNH ẢNH ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM ĐẾN DỰ ĐỊNH QUAY TRỞ LẠI CỦA DU KHÁCH QUỐC TẾ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 1-10
Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Nguyễn Thị Thảo Ly, 2014. NÉT ĐỘC ĐÁO CỦA ẨM THỰC VIỆT NAM QUA ĐÁNH GIÁ CỦA DU KHÁCH QUỐC TẾ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 51-59
Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Nguyễn Châu Thiên Thảo, 2014. ĐÁNH GIÁ MỐI QUAN HỆ GIỮA MỨC ĐỘ HÀI LÒNG VÀ DỰ ĐỊNH HÀNH VI CỦA DU KHÁCH QUỐC TẾ KHI ĐẾN CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 76-84
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên