Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
67 (2023) Trang: 50-60
Tạp chí: Tạp chí khoa học - Trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Trong bối cảnh mà việc đào tạo từ xa trực tuyến đã được áp dụng rộng rãi ở Việt
Nam, ngành Ngôn ngữ Anh (NNA) – hệ từ xa trực tuyến đã nhận được sự quan tâm lớn từ
xã hội. Tuy nhiên, ít có nghiên cứu được thực hiện xoay quanh chủ đề liên quan đến ngành
NNA – hệ từ xa trực tuyến. Do đó, nghiên cứu này được thực hiện tại một cơ sở đào tạo đại
học về động lực học của người học đối với ngành NNA – hệ từ xa trực tuyến. Mục tiêu
nghiên cứu là đo mức độ động lực của học viên đối với ngành NNA – hệ từ xa trực tuyến
và kiểm tra các yếu tố về thông tin nhân khẩu, như giới tính, tuổi tác, và khối ngành công
tác, có tác động động lực học của họ hay không. Kết quả từ bảng hỏi cho thấy học viên có
động lực cao đối với việc học ngành NNA – hệ từ xa trực tuyến. Giới tính và tuổi tác không
tác động đến động lực học của học viên trong nghiên cứu này. Tuy nhiên, động lực học của
học viên ở hai khối công tác, tư nhân và nhà nước, khác nhau đáng kể. Cụ thể, học viên
đang làm việc tại khối nhà nước có động lực học cao hơn so với học viên đang làm việc tại
khối tư nhân. Nghiên cứu cho thấy tiềm năng phát triển của ngành NNA – hệ từ xa trực
tuyến tại Việt Nam, nên những công tác đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo của ngành
được khuyến khích.


Các bài báo khác
Vol. 54, No. 2 (2018) Trang: 122-130
Tải về
Số 06 (2017) Trang: 17-22
Tải về
Vol. 12, No 2 (2020) Trang: 25-32
Tải về
Vol. 54, No. 5 (2018) Trang: 30-37
Tải về
Số 05 (2017) Trang: 30-38
Tải về
Số 02 (2016) Trang: 37-45
Tải về
Vol. 11, No. 1 (2019) Trang: 49-59
Tải về
Vol. 11, No. 3 (2019) Trang: 57-64
Tải về
Tran Le Huu Nghia, Ly Thi Tran, Mai Tuyet Ngo (2023) Trang: 97-115
Tạp chí: English Language Education for Graduate Employability in Vietnam
7 (2022) Trang: 145-160
Tạp chí: European Journal of Open Education and E-leaming Studies
8 (2021) Trang: 221-241
Tạp chí: Journal of English Education and Linguistic Studies
4 (2021) Trang: 152-166
Tạp chí: International Journal of Science and Management Studies (IJSMS)
4 (2021) Trang: 177-190
Tạp chí: International Journal of Science and Management Studies (IJSMS)
7 (2020) Trang: 23-32
Tạp chí: RANGSIT JOURNAL OF SOCIAL SCIENCES AND HUMANITIES
1 (2019) Trang: 99-116
Tạp chí: Using Alternative Assessment to Improve EFL Learners’ Learning Achievement: From Theory to Practice
1 (2019) Trang: 81-98
Tạp chí: Using Alternative Assessment to Improve EFL Learners’ Learning Achievement: From Theory to Practice
4(1) (2019) Trang: 1-12
Tạp chí: EduLite Journal of English Education, Literature, and Culture
4(2) (2017) Trang: 1-26
Tạp chí: Journal of English Education and Linguistics Studies
(2018) Trang: 191-202
Tạp chí: The 3rd International TESOL conference – Promoting ELT: Diverse perspectives and new horizons
(2018) Trang: 355-366
Tạp chí: The 6th International Open TESOL Conference 2018 – Language learning and teaching transformation in the post-method era
12 (2) (2017) Trang: 60-72
Tạp chí: PHRANAKHON RAJABHAT RESEARCH JOURNAL (Humanities and Social Sciences)
5 (2017) Trang: 600-612
Tạp chí: Kỷ yếu hội nghị OpenTESOL lần thứ 5 - Innovation and creativity in teaching and learning foreign languages
5 (2017) Trang: 526-538
Tạp chí: Kỷ yếu hội nghị OpenTESOL lần thứ 5 - Innovation and creativity in teaching and learning foreign languages
5 (2017) Trang: 270-285
Tạp chí: Kỷ yếu hội nghị OpenTESOL lần thứ 5 - Innovation and creativity in teaching and learning foreign languages
5 (2017) Trang: 123-139
Tạp chí: Kỷ yếu hội nghị OpenTESOL lần thứ 5 - Innovation and creativity in teaching and learning foreign languages
5 (2017) Trang: 38-52
Tạp chí: Kỷ yếu hội nghị OpenTESOL lần thứ 5 - Innovation and creativity in teaching and learning foreign languages
Volume 7, Issue 3 Ver. IV (May - June 2017) (2017) Trang: 34-39
Tạp chí: IOSR Journal of Research & Method in Education
Volume 7, Issue 3 Ver. III (May - June 2017) (2017) Trang: 81-86
Tạp chí: IOSR Journal of Research & Method in Education
Volume 7, Issue 3 Ver. II (May - June 2017) (2017) Trang: 61-66
Tạp chí: IOSR Journal of Research & Method in Education
Volume 7, Issue 3 Ver. II (May - June 2017) (2017) Trang: 55-60
Tạp chí: IOSR Journal of Research & Method in Education
(2016) Trang: 250 - 267
Tạp chí: ICELT 2016 - Exploring new paths to a better future of ELT in a globalised world - Ho Chi Minh City - Oct. 2016
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...