Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
Tập. 58, Số. SDMD (2022) Trang: 1-8

Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) được xem là vùng đất quan trọng đối với Nam Bộ và cả nước trong phát triển kinh tế, hợp tác đầu tư và giao thương với các nước trong khu vực và thế giới. Tuy nhiên, lĩnh vực giáo dục của ĐBSCL vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết trong đó có việc nâng cao dân trí nhằm góp phần phát triển mạnh mẽ hơn nữa tiềm năng của vùng. Ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, được xem là một công cụ giúp hỗ trợ việc giao tiếp với các đối tác nước ngoài, tra cứu tài liệu, học tập, nghiên cứu và làm việc một cách hiệu quả. Chính vì thế, các chương trình đào tạo hệ ngoài chính quy ngành Ngôn ngữ Anh của Trường Đại học Cần Thơ thu hút được rất nhiều học viên trong nhiều năm qua. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm khảo sát ý kiến của 233 học viên các lớp đào tạo từ xa trực tuyến ngành Ngôn ngữ Anh qua các khóa học từ năm 2018 đến 2022 về nhận thức, đánh giá và động lực tham gia học tập của...

Các bài báo khác
Vol. 54, No. 2 (2018) Trang: 122-130
Tải về
Số 06 (2017) Trang: 17-22
Tải về
Vol. 12, No 2 (2020) Trang: 25-32
Tải về
Vol. 54, No. 5 (2018) Trang: 30-37
Tải về
Số 05 (2017) Trang: 30-38
Tải về
Số 02 (2016) Trang: 37-45
Tải về
Vol. 11, No. 1 (2019) Trang: 49-59
Tải về
Vol. 11, No. 3 (2019) Trang: 57-64
Tải về
Thao Quoc Tran and Tham My Duong (2024) Trang: 1-20
Tạp chí: Addressing Issues of Learner Diversity in English Language Education
Tran Le Huu Nghia, Ly Thi Tran, Mai Tuyet Ngo (2023) Trang: 97-115
Tạp chí: English Language Education for Graduate Employability in Vietnam
7 (2022) Trang: 145-160
Tạp chí: European Journal of Open Education and E-leaming Studies
8 (2021) Trang: 221-241
Tạp chí: Journal of English Education and Linguistic Studies
4 (2021) Trang: 152-166
Tạp chí: International Journal of Science and Management Studies (IJSMS)
4 (2021) Trang: 177-190
Tạp chí: International Journal of Science and Management Studies (IJSMS)
7 (2020) Trang: 23-32
Tạp chí: RANGSIT JOURNAL OF SOCIAL SCIENCES AND HUMANITIES
1 (2019) Trang: 99-116
Tạp chí: Using Alternative Assessment to Improve EFL Learners’ Learning Achievement: From Theory to Practice
1 (2019) Trang: 81-98
Tạp chí: Using Alternative Assessment to Improve EFL Learners’ Learning Achievement: From Theory to Practice
4(1) (2019) Trang: 1-12
Tạp chí: EduLite Journal of English Education, Literature, and Culture
4(2) (2017) Trang: 1-26
Tạp chí: Journal of English Education and Linguistics Studies
(2018) Trang: 191-202
Tạp chí: The 3rd International TESOL conference – Promoting ELT: Diverse perspectives and new horizons
(2018) Trang: 355-366
Tạp chí: The 6th International Open TESOL Conference 2018 – Language learning and teaching transformation in the post-method era
12 (2) (2017) Trang: 60-72
Tạp chí: PHRANAKHON RAJABHAT RESEARCH JOURNAL (Humanities and Social Sciences)
5 (2017) Trang: 600-612
Tạp chí: Kỷ yếu hội nghị OpenTESOL lần thứ 5 - Innovation and creativity in teaching and learning foreign languages
5 (2017) Trang: 526-538
Tạp chí: Kỷ yếu hội nghị OpenTESOL lần thứ 5 - Innovation and creativity in teaching and learning foreign languages
5 (2017) Trang: 270-285
Tạp chí: Kỷ yếu hội nghị OpenTESOL lần thứ 5 - Innovation and creativity in teaching and learning foreign languages
5 (2017) Trang: 123-139
Tạp chí: Kỷ yếu hội nghị OpenTESOL lần thứ 5 - Innovation and creativity in teaching and learning foreign languages
5 (2017) Trang: 38-52
Tạp chí: Kỷ yếu hội nghị OpenTESOL lần thứ 5 - Innovation and creativity in teaching and learning foreign languages
Volume 7, Issue 3 Ver. IV (May - June 2017) (2017) Trang: 34-39
Tạp chí: IOSR Journal of Research & Method in Education
Volume 7, Issue 3 Ver. III (May - June 2017) (2017) Trang: 81-86
Tạp chí: IOSR Journal of Research & Method in Education
Volume 7, Issue 3 Ver. II (May - June 2017) (2017) Trang: 61-66
Tạp chí: IOSR Journal of Research & Method in Education
Volume 7, Issue 3 Ver. II (May - June 2017) (2017) Trang: 55-60
Tạp chí: IOSR Journal of Research & Method in Education
(2016) Trang: 250 - 267
Tạp chí: ICELT 2016 - Exploring new paths to a better future of ELT in a globalised world - Ho Chi Minh City - Oct. 2016
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...