Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) được xem là vùng đất quan trọng đối với Nam Bộ và cả nước trong phát triển kinh tế, hợp tác đầu tư và giao thương với các nước trong khu vực và thế giới. Tuy nhiên, lĩnh vực giáo dục của ĐBSCL vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết trong đó có việc nâng cao dân trí nhằm góp phần phát triển mạnh mẽ hơn nữa tiềm năng của vùng. Ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, được xem là một công cụ giúp hỗ trợ việc giao tiếp với các đối tác nước ngoài, tra cứu tài liệu, học tập, nghiên cứu và làm việc một cách hiệu quả. Chính vì thế, các chương trình đào tạo hệ ngoài chính quy ngành Ngôn ngữ Anh của Trường Đại học Cần Thơ thu hút được rất nhiều học viên trong nhiều năm qua. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm khảo sát ý kiến của 233 học viên các lớp đào tạo từ xa trực tuyến ngành Ngôn ngữ Anh qua các khóa học từ năm 2018 đến 2022 về nhận thức, đánh giá và động lực tham gia học tập của...
Yen, P.H., Phuong, L.T.B., Quyen, V.P. and Ngoc, L.B., 2018. English lecturers’ perceptions and practices of research engagement: The case of Can Tho University. Can Tho University Journal of Science. 54(2): 122-130.
Yen, P.H., Quyen, V.P., Phuong, L.T.B., Ngoc, L.B., 2017. Factors inhibiting teachers from research engagement: A review. Can Tho University Journal of Science. Vol 6: 17-22.
Yen, P.H. and Hien, H.V., 2020. Employability attributes of interpretation and translation students in Vietnam. Can Tho University Journal of Science. 12(2): 25-32.
Yen, P.H., Huyen, H.C.M. and Quan, N.H., 2018. English-as-a-medium-of-instruction students’ evaluation of an English foundation program at a university in Vietnam. Can Tho University Journal of Science. 54(5): 30-37.
Yen, P. H., 2017. Task-based language teaching and its impact on Vietnamese students’ use of self-regulated learning strategies in a writing classroom. Can Tho University Journal of Science. Vol 5: 30-38.
Phương Hoàng Yến, 2016. Challenges of shifting to task-based language teaching: A story from a Vietnamese teacher. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 02: 37-45
Yen, P.H., Hien, T.M. and Quyen, V.P., 2019. A review of factors influencing learners’ gain of English proficiency. Can Tho University Journal of Science. 11(1): 49-59.
Yen, P.H., Hien, H.M. and Huyen, H.C.M., 2019. Students’ perceptions of a blended learning environment for English training at a university in Vietnam. Can Tho University Journal of Science. 11(3): 57-64.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên