Bài viết này đã sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu lý thuyết và khảo sát bằng bảng câu hỏi để nghiên cứu Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục hành vi văn hóa cho học sinh tại Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy quản lý giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh Trường phổ thông là rất cần thiết. Hiện nay, Khoa Sư phạm đã thực hiện công tác quy hoạch, tổ chức, chỉ đạo, kiểm tra và đánh giá hoạt động giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh khá tốt; tuy nhiên, chất lượng và hiệu quả của các hoạt động này vẫn chưa được như mong đợi. Vì vậy, Khoa Sư phạm và Đại học Cần Thơ cần kịp thời hơn và các biện pháp hữu hiệu trong quản lý hoạt động giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh.
Lê Văn Nhương, 2015. Thực trạng và giải pháp sử dụng giáo trình điện tử để phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 41: 81-89
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên