Bài viết kết hợp các phương pháp nghiên cứu lí thuyết và thực tế để tìm hiểu quy trình tổ chức hoạt động dạy học theo hình thức Blended Learning. Từ cơ sở lý thuyết được chọn lọc, tác giả đã thiết kế khóa học kết hợp theo quy trình 4 bước gồm: xác định mục tiêu và các chủ đề cho khóa học, thiết kế công cụ đánh giá năng lực người học, thiết kế và thực hiện các hoạt động dạy học, đánh giá và rút kinh nghiệm. Các bước này được minh họa bằng các ví dụ trong giảng dạy thực tế tại Trường Đại học Cần Thơ.
Lê Văn Nhương, 2015. Thực trạng và giải pháp sử dụng giáo trình điện tử để phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 41: 81-89
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên