Tham luận trình bày những thay đổi chương trình phổ thông sau năm 2018 và một số phương pháp dạy học dựa trên quan điểm dạy học tích hợp của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Từ đó, tác giả nêu lên một số ý kiến về những thay đổi, điều chỉnh cần thiết trong chương trình đào tạo giáo viên Địa lí dựa trên quan điểm này.
Lê Văn Nhương, 2015. Thực trạng và giải pháp sử dụng giáo trình điện tử để phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 41: 81-89
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên