Website quality is an important factor, positively affecting brand impression and perceived quality, thereby promoting brand loyalty. The study was conducted to indicate the relationship between website quality, perceived quality, brand impression, and brand loyalty of customers towards beauty salons in Vietnam. Research data were collected using a quota sampling with 300 customers who have used salon services. By applying the structural equation modeling (SEM), the study showed that the website quality of beauty salons has a positive impact on the brand's impression and perceived quality of customers. Besides, the brand impression positively influences the perceived quality of customers and improves brand loyalty to beauty salons.
Trích dẫn: Mai Văn Nam và Nguyễn Quốc Nghi, 2016. Phân tích hiệu quả tài chính sản xuất muối của diêm dân ở vùng ven biển Đồng bằng sông Cửu Long. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 44d: 112-117.
Mai Văn Nam, Nguyễn Thanh Vũ, 2010. VẤN ĐỀ SỬ DỤNG LAO ĐỘNG VÀ ẢNH HƯỞNG CỦA LAO ĐỘNG ĐẾN THU HÚT ĐẦU TƯ VÀO KHU CÔNG NGHIỆP Ở TIỀN GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 13: 126-136
Mai Văn Nam, Nguyễn Thị Phương Dung, 2010. GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NGÀNH HÀNG BƯỞI NĂM ROI PHÚ HỮU HẬU GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 14: 22-33
Mai Văn Nam, Hoàng Phương Đài, 2012. GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ HỖ TRỢ CHO DOANH NGHIỆP NÔNG NGHIỆP Ở THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 22b: 242-253
Mai Văn Nam, Đinh Công Thành, 2011. HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÁC LÀNG NGHỀ Ở TỈNH BẠC LIÊU. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 18a: 298-306
Mai Văn Nam, 2009. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH ÁP DỤNG TIẾN BỘ KHOA HỌC KỸ THUẬT CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ Ở ĐỒNG THÁP, ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 12: 324-335
Mai Văn Nam, 2013. THựC TRạNG Và CáC YếU Tố ẢNH HƯởNG ĐếN NăNG LựC CạNH TRANH CủA CáC DOANH NGHIệP NHỏ Và VừA Ở ĐồNG THáP. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 45-53
Mai Văn Nam, Nguyễn Quốc Nghi, Trương Quỷnh Như, 2016. Giải pháp hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm muối ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 42: 84-90
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên