Mục tiêu của nghiên cứu này là thiết kế chuẩn đánh giá tư duy phản biện (TDPB) của sinh viên (SV) ngành Sư phạm Địa lí (SPĐL) ở Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT). Thông qua nghiên cứu tư liệu thứ cấp, khảo sát và dự giờ, kết quả nghiên cứu cho thấy TDPB của SV ngành SPĐL có thể được đánh giá qua 12 chuẩn với bốn mức độ khác nhau gồm thấp, trung bình, khá và tốt. Trong đó, mức thấp tương ứng với bậc nhận thức biết, mức trung bình tương ứng với bậc nhận thức hiểu và vận dụng, mức khá tương ứng với bận nhận thức phân tích và đánh giá, mức tốt tương ứng với bậc nhận thức sáng tạo trong thang bậc nhận thức của Bloom.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên