Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2023
Số tạp chí 7/2023(2023) Trang: 185-188
Tạp chí: Tạp chí Giáo chức Việt Nam
Liên kết:

Nâng cao năng lực tiếng Anh là một yêu cầu bắt buộc trong chương trình giáo dục đại học. Một mục tiêu mà các chương trình giảng dạy hướng đến là tư duy phản biện ở người học. Văn học, đặc biệt là truyện ngắn, có thể là một lựa chọn để phát triển các hoạt động tư duy ở nhiều cấp độ khác nhau. Nghiên cứu này khảo sát ý kiến sinh viên đang học năm thứ ba tại trường Đại học Cần Thơ. Kết quả cho thấy sự hiện diện còn hạn chế các hoạt động hướng đến tư duy phản biện trên lớp. Qua đó, tác giả đề xuất một số biện pháp giúp phát triển tư duy phản biện ở người học và thiết kế các câu hỏi hướng dẫn cho người học đọc truyện ngắn hiệu quả.

Các bài báo khác
Số tạp chí 64(2023) Trang: 43 - 52
Tác giả: Phạm Khánh Duy
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Hồng Đức
Số tạp chí 132(2023) Trang: 39-49
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học Tự nhiên
Số tạp chí 20(2023) Trang: 2162-2172
Tạp chí: Khoa học Trường Đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Số tạp chí 9(2023) Trang: 54-66
Tạp chí: tẠP CHÍ kHOA HỌC đẠI HỌC vĂN hiẾN
Số tạp chí 1(2023) Trang: 346-353
Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo Khoa học Xã hội & Nhân văn lần thứ I
Số tạp chí 26(2023) Trang: 66 - 74
Tác giả: Phạm Khánh Duy
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quảng Nam
Số tạp chí 9(2023) Trang: 33 - 44
Tác giả: Phạm Khánh Duy
Tạp chí: Tạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á
Số tạp chí 01(2023) Trang: 79 - 88
Tạp chí: Đại học Sài Gòn
Số tạp chí 6(2023) Trang: 133-140
Tạp chí: Tạp chí khoa học và công nghệ - Trường Đại học Bình Dương


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...