Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2019
Số tạp chí 96(157)(2019) Trang: 33-36
Tác giả: Lê Văn Nhương
Tạp chí: Giáo dục và xã họi
Liên kết:

Bài viết kết hợp các phương pháp nghiên cứu lí thuyết và thực tế để tìm hiểu quy trình tổ chức hoạt động dạy học theo hình thức Blended Learning. Từ cơ sở lý thuyết được chọn lọc, tác giả đã thiết kế khóa học kết hợp theo quy trình 4 bước gồm: xác định mục tiêu và các chủ đề cho khóa học, thiết kế công cụ đánh giá năng lực người học, thiết kế và thực hiện các hoạt động dạy học, đánh giá và rút kinh nghiệm. Các bước này được minh họa bằng các ví dụ trong giảng dạy thực tế tại Trường Đại học Cần Thơ.

Các bài báo khác
Số tạp chí 5 (2) - 2019(2019) Trang: 42-51
Tạp chí: Chuyên san phát triển Khoa học và Công nghệ, Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Số tạp chí 5 (1) - 2019(2019) Trang: 60-68
Tạp chí: Chuyên san Khoa học và Công nghệ, Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Số tạp chí 5 (1) - 2019(2019) Trang: 9-15
Tạp chí: Chuyên san phát triển Khoa học và Công nghệ, Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Số tạp chí 14(2)(2019) Trang: 72-85
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh
Số tạp chí 4(491)(2019) Trang: 52-62
Tạp chí: Nghiên cứu Kinh tế
Số tạp chí 6(2019) Trang: 138-142
Tác giả: Mai Phú Hợp
Tạp chí: TẠP CHÍ GIÁO DỤC VÀ XÃ HỘI
Số tạp chí 08(2019) Trang: 11-18
Tạp chí: Nhà nước và Pháp luật
Số tạp chí 1(2019) Trang: 149-156
Tạp chí: Tạp chí khoa học đại học sư phạm Hà Nội


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...