Hiện nay, vấn đề marketing các dịch vụ trong thư viện được nhiều cơ quan thư viện, trung tâm học liệu (TTHL) trong cả nước quan tâm và đầu tư. Marketing các sản phẩm, dịch vụ cũng như các hoạt động khác của trung tâm học liệu góp phần không nhỏ trong việc đưa hình ảnh và nguồn tài nguyên của thư viện đến với người dùng. Tuy nhiên việc Marketing thế nào cho hiệu quả giúp thư viện thu hút được người dùng là việc không hề đơn giản. Bài viết tập trung vào vấn đề ?Nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing các dịch vụ của TTHL cho học viên cao học tại Trường Đại học Cần Thơ? với mục tiêu đánh giá thực trạng hoạt động Marketing các dịch vụ của TTHL dành cho học viên cao học (HVCH) tại Trường Đại học Cần Thơ trong thời gian qua, xác định và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing nhằm tìm ra giải pháp để cải thiện, nâng cao hiệu quả và chất lượng của hoạt động Marketing. Nghiên cứu sử dụng phương pháp khảo sát, phỏng vấn nhóm, phân tích định tính để tìm kết quả cho các câu hỏi khảo sát trong khoảng thời gian từ tháng 04 đến tháng 06 năm 2013.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên