Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
811 (2022) Trang: 88-92
Tạp chí: Kinh tế và dự báo
Liên kết:

Nghiên cứu ảnh hưởng chất lượng dịch vụ và rào cản chuyển đổi lên lòng trung thành
khách hàng trong ngành ngân hàng Sóc Trăng. Nghiên cứu được thực hiện với bộ dữ liệu là
256 quan sát là khách hàng giao dịch tại quầy, phương pháp phân tích được sử dụng là mô
hình cấu trúc tuyến tính SEM. Kết quả nghiên cứu cho thấy: (1) chất lượng dịch vụ và (2) rào
cản chuyển đổi có ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng. Đồng thời, nghiên cứu còn
đề xuất một số giải pháp để giúp cho ngân hàng có thể tăng cường sự trung thành khách
hàng giúp ngân hàng hoạt động hiệu quả, tăng sức cạnh tranh và phát triển bền vững hơn.

Các bài báo khác
Số 34 (2014) Trang: 103-112
Tải về
Số 28 (2013) Trang: 110-116
Tải về
Số 22b (2012) Trang: 145-154
Tải về
Số 23b (2012) Trang: 215-223
Tải về
Số 20b (2011) Trang: 225-236
Tải về
Số 33 (2014) Trang: 23-32
Tải về
Số 24b (2012) Trang: 91-99
Tải về
Số 30 (2014) Trang: 92-99
Tải về
Hà Thanh Toàn (2022) Trang: 256-284
Tạp chí: toàn cảnh nguồn nhân lực đồng bằng sông cửu long và vai trò của trường đại học Cần Thơ
(2022) Trang: 358-377
Tạp chí: Proceedings of the third international Conference in Business, Economics & Finance, tại trường Kinh tế, tháng 11/2021
(2022) Trang: 375-390
Tạp chí: proceedings book of the international conference on investment and development for agricultural markets and rural tourism in the Mekong Delta
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...