Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2022
Số tạp chí 811(2022) Trang: 88-92
Tạp chí: Kinh tế và dự báo
Liên kết:

Nghiên cứu ảnh hưởng chất lượng dịch vụ và rào cản chuyển đổi lên lòng trung thành
khách hàng trong ngành ngân hàng Sóc Trăng. Nghiên cứu được thực hiện với bộ dữ liệu là
256 quan sát là khách hàng giao dịch tại quầy, phương pháp phân tích được sử dụng là mô
hình cấu trúc tuyến tính SEM. Kết quả nghiên cứu cho thấy: (1) chất lượng dịch vụ và (2) rào
cản chuyển đổi có ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng. Đồng thời, nghiên cứu còn
đề xuất một số giải pháp để giúp cho ngân hàng có thể tăng cường sự trung thành khách
hàng giúp ngân hàng hoạt động hiệu quả, tăng sức cạnh tranh và phát triển bền vững hơn.

Các bài báo khác
Số tạp chí 1(2022) Trang: 141-153
Tạp chí: KỶ YẾU HỘI NGHỊ KHOA HỌC TOÀN QUỐC TRÁI ĐẤT, MỎ, MÔI TRƯỜNG BỀN VỮNG LẦN THỨ V
Số tạp chí 1(2022) Trang: 62 - 71
Tạp chí: Tạp chí khoa học Đại học Thủ Dầu Một
Số tạp chí 17(2022) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Số tạp chí 19(2022) Trang: 106-112
Tạp chí: Tạp chí Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Số tạp chí Số đặc biệt tháng 6/2022(2022) Trang: 286-288
Tạp chí: Thiết Bị Giáo Dục
Số tạp chí 48(2022) Trang: 69-77
Tác giả: Mai Viết Văn
Tạp chí: Tạp chí khoa học Trường Đại học Trà Vinh


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...