Bài viết này tập trung nghiên cứu vai trò của việc đọc tác phẩm văn chương để cải thiện vốn từ vựng của người học tiếng Anh và qua đó tìm ra các phương pháp khả thi để mở rộng vốn từ vựng cũng như lựa chọn các tác phẩm phù hợp để rèn luyện kỹ năng đọc. Kết quả tìm thấy tác động rõ rệt của việc người học bổ sung từ vựng hiệu quả hơn thông qua các hoạt động đọc khai thác các tác phẩm văn học.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên