Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
Tháng 12/2020 (2020) Trang: 17-22
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
Liên kết:

Năng lực giao tiếp toán học là một trong năm năng lực toán học được đề cập trong chương trình giáo dục phổ thông môn Toán năm 2018. Năng lực này  được thể hiện ở khả năng học sinh có thể tóm tắt lại được ý chính bằng ngôn ngữ toán học khi nghe giáo viên hay bạn trình bày một vấn đề toán học hay có thể trình bày rõ ràng lời giải của một bài toán nhờ sử dụng chính xác thuật ngữ, kí hiệu, liên kết logic, quy tắc suy luận… Bài viết này giới thiệu hai biện pháp sư phạm có định hướng góp phần phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học Hình học không gian.

Các bài báo khác
Số 39 (2015) Trang: 1-6
Tải về
Số 36 (2015) Trang: 1-7
Tải về
Số 27 (2013) Trang: 108-115
Tải về
Số 22b (2012) Trang: 63-70
Tải về
Số 41 (2015) Trang: 76-80
Tải về
Số đặc biệt tháng 7- 2023 (2023) Trang: 184-186
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị Giáo dục
8 (2021) Trang: 101-108
Tạp chí: European Journal of Education Studies
số đặc biệt, kì 1 tháng 5/2019 (2019) Trang: 80-84
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
91 (153) tháng 11/2018 (2018) Trang: 87-91
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
(2015) Trang: 20-29
Tạp chí: Hội thảo Khoa học của học viên cao học và nghiên cứu sinh năm học 2015-216, trường ĐH Sư phạm TP. Hồ Chí Minh , ngày 9/10/2015
số 6(72) (2015) Trang: 39-48
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Trường ĐH Sư phạm TP. Hồ Chí Minh
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...