Vương Quốc Duy, 2013. VAI TRÒ TIẾP CẬN TÍN DỤNG TRONG HIỆU QUẢ SẢN XUẤT LÚA CỦA NÔNG HỘ Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG, VIỆT NAM. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 26: 55-65
Trích dẫn: Bùi Anh Tuấn, Lâm Minh Huy, Nguyễn Thị Minh Anh, Trương Quốc Tuấn và Phạm Vương Đăng Linh, 2019. Khảo sát tư duy lập trình tính toán của sinh viên trong mô hình giáo dục STEM: Nghiên cứu tại Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(Số chuyên đề: Khoa học Giáo dục): 56-61.
Trích dẫn: Võ Văn Tài và Đào Thị Huyền, 2016. Phân tích thống kê tỉ lệ có việc làm của sinh viên Khoa Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 44c: 56-61.
Phan Thuận, 2014. VAI TRÒ CỦA PHẬT GIÁO NAM TÔNG KHMER ĐỐI VỚI SỰ ỔN ĐỊNH VÀ PHÁT TRIỂN XÃ HỘI Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG HIỆN NAY. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 33: 56-62
Nguyễn Công Toàn, Châu Mỹ Duyên, 2015. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến cơ hội việc làm của lao động nữ nông thôn huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 36: 56-63
Trích dẫn: Bùi Anh Tuấn, Bùi Lê Diễm, Trương Quốc Tuấn và Lâm Minh Huy, 2019. Tiếp cận mô hình giáo dục STEM thông qua phần mềm Scratch cho sinh viên sư phạm toán tại Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(3C): 56-64.
Trích dẫn: Ngô Văn Thiện, 2019. Giảng dạy và đánh giá năng lực thực nghiệm cho sinh viên kỹ thuật. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(2C): 56-64.
Bùi Thanh Thảo, 2013. Ý THỨC VỀ THÂN PHẬN VĂN HÓA TRONG TRUYỆN NGẮN YÊU NƯỚC Ở ĐÔ THỊ MIỀN NAM 1965 - 1975. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 29: 6-13
Mã Bình Phú, Lê Trần Thiên ý, 2014. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THAM GIA PHÁT TRIỂN KINH TẾ CỦA PHỤ NỮ NGHÈO THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 60-65
Trịnh Thị Hương, 2013. HƯớNG DẫN HọC SINH TIểU HọC HọC TậP MÔN KHOA HọC BằNG PHƯƠNG PHáP BàN TAY NặN BộT. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 29: 60-68
Trương Đông Lộc, Trần Văn Tâm, 2013. PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ TÀI CHÍNH CỦA CÁC CÔNG TY LƯƠNG THỰC Ở KHU VỰC ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 61-67
Nguyễn Quốc Nghi, 2013. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA CỘNG ĐỒNG ĐỐI VỚI PHÁT TRIỂN DU LỊCH HOMESTAY TẠI CÁC CÙ LAO Ở KHU VỰC ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 25: 61-69
Trần Thị Phụng Hà, Nguyễn Ngọc Lẹ, 2015. Nhu cầu và kỹ năng giao tiếp của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 41: 61-70
Nguyễn Thành Đức, Nguyễn Hoài An, Cao Minh Hiền, Nguyễn Trần Trúc Thanh, Thang Thiếu Quân, 2014. THỰC TRẠNG ĐẶT CÂU HỎI TRONG LỚP HỌC CỦA GIẢNG VIÊN KHOA SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 62-66
Trích dẫn: Dương Tấn Giàu và Giang Hoàng Thái, 2019. Phát triển năng lực đánh giá sự kiện lịch sử cho học sinh trung học phổ thông qua số liệu. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(Số chuyên đề: Khoa học Giáo dục): 62-67.
Trích dẫn: Bùi Thanh Thảo, 2016. Phương thức trần thuật chủ quan trong truyện ngắn yêu nước ở đô thị miền Nam 1965-1975. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 44c: 62-68.
Trích dẫn: Dương Hữu Tòng và Trần Văn Tuấn, 2016. Dạy học bằng mô hình hóa toán học: Một chiến lược dạy học khái niệm logarit ở trường phổ thông. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 46c: 62-72.
Trích dẫn: Trịnh Chí Thâm, Lê Văn Nhương, Huỳnh Hoang Khả, Lê Văn Hiệu, Nguyễn Thị Ngọc Phúc, Ngô Ngọc Trân và Hà Thị Thu Thuỷ, 2019. Đánh giá chất lượng cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số ở thành phố Cần Thơ và tỉnh Kiên Giang qua một số tiêu chí. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(6C): 62-73.
Phạm Ngọc Nhàn, Huỳnh Quang Tín, Đỗ Ngọc Diễm Phương, 2014. XÁC ĐỊNH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NÔNG DÂN QUA KHÓA HỌC TẬP HUẤN FFS VỀ TĂNG CƯỜNG KỸ NĂNG CHỌN GIỐNG VÀ SẢN XUẤT LÚA GIỐNG CỘNG ĐỒNG TỈNH HẬU GIANG NĂM 2012. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 34: 62-73
Trần Thị Phụng Hà, Nguyễn Ngọc Lẹ, 2014. ĐỊNH HƯỚNG GIÁ TRỊ TRONG TÌNH YÊU - HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 33: 63-74
Trích dẫn: Nguyễn Thùy Trang, 2017. Tác động sự tham gia Hội Phụ nữ đến thu nhập nông hộ tại tỉnh Hậu Giang. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 48c: 64-69.
Phạm Lê Thông, Lê Thanh Hoàng Huy, 2013. CHI TIÊU CHO XỔ SỐ KIẾN THIẾT CỦA NGƯỜI DÂN THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 28: 64-70
Đoàn Thị Trúc Linh, Nguyễn Văn Cương, 2013. MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TIÊN TIẾN GIÚP SINH VIÊN NGÀNH KỸ THUẬT HỌC TẬP CHỦ ĐỘNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 26: 64-70
Trích dẫn: Nguyễn Thị Kim Quyên, 2017. Phân công lao động và vai trò của giới trong nuôi trồng thủy sản: Nghiên cứu trường hợp nuôi tôm sú quảng canh cải tiến ở tỉnh Bạc Liêu. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 51c: 64-73.
Lâm Thị Hương Duyên, Lý Thành Lũy, Nguyễn Thị Kim Tri, 2015. Thực trạng việc ứng dụng Web 2.0 trong các thư viện đại học Việt Nam và đề xuất trang Web 2.0 mẫu cho Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần Thơ và thư viện đại học. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 39: 64-73
Nguyễn Hoàng Yến, 2015. Tổng quan tình hình nghiên cứu về các tác phẩm đi sứ Trung Quốc của Việt Nam ở nước ngoài. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 36: 64-73
Trích dẫn: Trịnh Thị Hương và Lữ Hùng Minh, 2019. Rèn kỹ năng tóm tắt văn bản theo thể loại cho học sinh tiểu học bằng sơ đồ tư duy. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(3C): 65-71.
Trích dẫn: Trịnh Thị Hương, 2019. Giới thiệu phương pháp giảng dạy hội thoại theo mô hình chuyển giao kĩ năng đọc trong dạy đọc cho học sinh tiểu học. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(2C): 65-71.
Nguyễn Quốc Nghi, 2014. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NÔNG HỘ ĐỐI VỚI CÁC CHI NHÁNH NGÂN HÀNG CẤP HUYỆN Ở HUYỆN TIỂU CẦN, TỈNH TRÀ VINH. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 66-72
Trích dẫn: Bùi Thị Phượng, 2019. Vai trò của Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần Thơ đối với hoạt động tự học của sinh viên. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(1C): 66-73.
Nguyễn Ngọc Sơn, Nguyễn Văn Sánh, Nguyễn Hồng Tín, 2013. THÂM CANH LÚA & ÁP DỤNG 1 PHẢI 5 GIẢM (1P5G): HIỆN TRẠNG, KHÓ KHĂN TRỞ NGẠI VÀ BIỆN PHÁP CẢI TIẾN SẢN XUẤT LÚA TRÊN CẤP ĐỘ NÔNG HỘ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 26: 66-74
Nguyễn Văn Lợi, Chung Thị Thanh Hằng, 2014. CÁC YÊ?U TÔ? ẢNH HƯỞNG NĂNG LƯ?C TIÊ?NG ANH CU?A SINH VIÊN SƯ PHA?M TIÊ?NG ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 67-74
Trích dẫn: Dương Quỳnh Phương và Đỗ Văn Hảo, 2019. Di sản và vấn đề giáo dục di sản cho học sinh trung học phổ thông. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(Số chuyên đề: Khoa học Giáo dục): 68-73.
Phạm Thanh Vũ, Lê Quang Trí, Vương Tuấn Huy, Nguyễn Trang Hoàng Như, 2013. XÁC ĐỊNH CÁC YẾU TỐ KINH TẾ - XÃ HỘI VÀ MÔI TRƯỜNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC LỰA CHỌN MÔ HÌNH CANH TÁC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẠC LIÊU. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 68-75
Đào Ngọc Cảnh, Huỳnh Văn Đà, 2013. BẢO TỒN VÀ PHÁT HUY GIÁ TRỊ VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG CỦA LỄ HỘI ĐÌNH TRONG CỘNG ĐỒNG NGƯỜI KINH Ở TỈNH SÓC TRĂNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 29: 69-73
Trích dẫn: Châu Mỹ Duyên, Nguyễn Hồng Tín, Nguyễn Văn Sánh và Tô Lan Phương, 2016. Hiệu quả áp dụng kỹ thuật 1P5G trong canh tác lúa của nhóm phụ nữ tại tỉnh An Giang và Kiên Giang. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 44c: 69-79.
Trích dẫn: Phạm Thị Lương, 2016. Tình hình nghiên cứu truyện ngắn hiện thực Việt Nam 1932-1945 từ góc nhìn tự sự học. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 43c: 69-80.
Trích dẫn: Lưu Nguyễn Quốc Hưng, 2017. Nhu cầu học và sử dụng ngoại ngữ trên địa bàn thành phố Cần Thơ trong bối cảnh hội nhập. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 51c: 7-12.
Trích dẫn: Hoàng Thị Thùy Dương, 2016. Một số mô típ tiêu biểu trong Liêu trai chí dị của Bồ Tùng Linh dưới góc nhìn huyền thoại học. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 46c: 7-14.
Cao Ngọc Báu, 2015. Tổ chức dạy học nêu và giải quyết vấn đề môn Giáo dục quốc phòng và an ninh tại Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 39: 7-15
Võ Thành Danh, Nguyễn Thị Phương Lam, 2013. PHÂN TÍCH CẦU ĐẦU TƯ VÀ XU THẾ PHÁT TRIỂN KINH TẾ DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TỈNH HẬU GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 28: 7-16
Dương Hữu Tòng, Nguyễn Đào Ngọc Linh, 2014. RèN LUYệN Và PHáT TRIểN TƯ DUY CHO HọC SINH QUA DạY HọC KHáI NIệM TOáN Ở TIểU HọC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 7-17
Lê Thị Lệ Hoa, 2014. TíCH CựC HóA PHƯƠNG PHáP THUYếT TRìNH TRONG DạY HọC MÔN ĐƯờNG LốI CáCH MạNG CủA ĐảNG CộNG SảN VIệT NAM Ở TRƯờNG ĐạI HọC ĐồNG THáP. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 70-73
Nguyễn Tri Nam Khang, Dương Quế Nhu, CHAU MY LAN, 2013. PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG DU LỊCH SINH THÁI PHÚ QUỐC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 25: 70-75
Trích dẫn: Phạm Ngọc Nhàn và Trương Thanh Danh, 2017. Hiệu quả từ phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi trên địa bàn huyện Giồng Riềng - tỉnh Kiên Giang. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 48c: 70-77.
Trích dẫn: Nguyễn Kim Châu, 2019. Ý nghĩa giáo dục đạo đức lối sống qua nội dung hoành phi, câu đối tại các di tích cổ thuộc tỉnh An Giang. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(2C): 72-77.
Trần Văn Minh, 2013. DấU ẤN VăN HóA TRONG TậP TùY BúT " NHữNG BƯớC LANG THANG TRÊN Hè PHố CủA Gã BìNH NGUYÊN LộC". Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 25: 72-78
Trích dẫn: Nguyễn Đức Khiêm, 2019. Chính sách an sinh xã hội - tầm nhìn nhân văn sâu sắc trong tư duy chính trị của Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(3C): 72-80.
Trích dẫn: Nguyễn Bá Huy, 2016. Tác động của webquest đối với hứng thú học tập môn ngữ văn trung học phổ thông. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 46c: 73-81.
Lê Nguyễn Đoan Khôi, 2013. PHÂN TÍCH KHÍA CẠNH VĂN HÓA XÃ HỘI TRONG HÔN NHÂN QUỐC TẾ - TRƯỜNG HỢP PHỤ NỮ Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG LẤY CHỒNG ĐÀI LOAN/HÀN QUỐC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 29: 74-78
Phạm Đức Thuận, 2014. QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC MẦM NON VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG GIAI ĐOẠN 1995-2000. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 74-79
Trần Thanh Ái, 2014. LƯợC KHảO TàI LIệU KHảO SáT Từ GóC Độ KHOA HọC LUậN Và PHƯƠNG PHáP LUậN NGHIÊN CứU KHOA HọC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 34: 74-79
Trích dẫn: Trịnh Chí Thâm và Nguyễn Lệ Quyên, 2019. Nhận thức của sinh viên về việc phát triển tư duy phản biện trong dạy học ngành sư phạm địa lí ở Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(1C): 74-81.
Trích dẫn: Nguyễn Thị Tuyết, 2017. Ý nghĩa của biểu tượng Mammy trong tác phẩm Cuốn theo chiều gió. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 51c: 74-81.
Nguyễn Công Toàn, Nguyễn Thị Cẩm Hồng, Nguyễn Văn Quân, Huỳnh Văn Hậu, Trịnh Minh Trí, 2015. Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên đại học ngành Phát triển nông thôn của Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 39: 74-81
Trích dẫn: Trần Hùng Minh Phương, 2019. “Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực” thực trạng kiểm tra và đánh giá kết quả học tập theo hướng tiếp cận năng lực trong dạy học các môn khoa học tự nhiên ở các trường trung học cơ sở. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(Số chuyên đề: Khoa học Giáo dục): 74-82.
Nguyễn Hồng Tín, Võ Thị Thanh Lộc, Võ Thành Danh, Nguyễn Quang Tuyến, Võ Kim THoa, 2015. Nghiên cứu và xây dựng khung năng lực cán bộ, công chức Thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 36: 74-83
Trần Văn Tín, Bùi Anh Tuấn, 2014. BàI TOáN TìM GIá TRị LớN NHấT Và GIá TRị NHỏ NHấT TRONG CHƯƠNG TRìNH TOáN 10 NHìN Từ GóC Độ CủA Lý THUYếT NHÂN HọC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 75-80
Lưu Tiến Thuận, Ngô Thị Huyền, 2013. ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI TRUNG TÂM HỌC LIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 75-81
Phan Trung Hiền, Nguyễn Thị Đoan Trang, 2013. NHữNG GIảI PHáP NHằM THựC THI CáC QUY ĐịNH PHáP LUậT Về TáI ĐịNH CƯ KHI NHà NƯớC THU HồI ĐấT. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 26: 75-82
Bùi Phương Thanh Huấn, 2009. NHỮNG ĐIỂM MỚI CỦA CHƯƠNG TRÌNH PHÂN BAN VÀ SÁCH GIÁO KHOA MÔN HÓA HỌC BẬC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 12: 75-82
Nguyễn Văn Lợi, Chung Thị Thanh Hằng, Phạm Thị Mai Duyên, Trương Nguyễn Quỳnh Như, 2014. NÂNG CAO KHẢ NĂNG TỰ CHỦ TRONG HỌC TẬP CHO SINH VIÊN TIẾNG ANH - NHẬN THỨC CỦA GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG ĐẠI HỌC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 33: 75-83
Bùi Phương Uyên, 2015. Nghiên cứu cách thức sử dụng suy luận tương tự vào dạy học phương pháp tọa độ trong không gian của giáo viên toán ở trường trung học phổ thông. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 41: 76-80
Trần Quốc Nhân, Đỗ Văn Hoàng, 2013. SẢN XUẤT VÀ TIÊU THỤ LÚA GẠO THÔNG QUA HỢP ĐỒNG: HIỆN TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP Ở TỈNH AN GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 76-83
Trích dẫn: Phạm Tuấn Anh, 2017. Quan niệm nghệ thuật về con người trong tiểu thuyết John Maxwell Coetzee. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 48c: 78-83.
Trích dẫn: Nguyễn Văn Tròn và Nguyễn Chí Hiếu, 2019. Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phổ biến giáo dục pháp luật cho sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(2C): 78-85.
Trương Hồng Võ Tuấn Kiệt, Hứa Tấn Tài, 2013. ẢNH HƯỞNG SỞ HỮU ĐẤT ĐAI ĐẾN THU NHẬP NÔNG HỘ: TRƯỜNG HỢP XÃ MỸ TÚ, HUYỆN MỸ TÚ, TỈNH SÓC TRĂNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 28: 79-83
Nguyễn Phước Tài, 2013. MỐI QUAN HỆ TRONG TƯ TƯỞNG GIÁO LÝ CỦA CÁC TÔN GIÁO TỪ BỬU SƠN KỲ HƯƠNG, TỨ ÂN HIẾU NGHĨA ĐẾN PHẬT GIÁO HÒA HẢO Ở AN GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 29: 79-87
Trích dẫn: Nguyễn Thị Hồng Nam, 2019. Cách tiếp cận tích hợp trong thiết kế học phần. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(Số chuyên đề: Khoa học Giáo dục): 8-14.
Nguyễn Thị Bảo Châu, Lê Nguyễn Xuân Đào, 2014. PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI MUA SẮM TRỰC TUYẾN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 8-14
Lâm Thị Hương Duyên, Trần Thụy Vân Anh, Nguyễn Lê Ánh Tuyết, La Hoàng Kim Yến Phượng, 2014. ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG VÀ THÓI QUEN SỬ DỤNG TÀI LIỆU TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN, HỌC VIÊN CAO HỌC VÀ THỰC TRẠNG TẠI TRUNG TÂM HỌC LIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 8-14
Đỗ Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Thúy Hằng, 2015. Phát triển hiểu biết và kỹ năng về quan sát và suy luận của học sinh trong dạy học Vật lý. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 36: 8-17
Dương Hữu Tòng, 2013. TìM HIểU SAI LầM CủA HọC SINH KHI HọC CHủ Đề PHÂN Số THÔNG QUA MộT THựC NGHIệM SƯ PHạM. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 25: 8-17
Trần Thị Mỹ Dung, Nguyễn Minh Luân, Đoàn Thị Trúc Linh, 2014. CẢI TIẾN PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY NHỜ VÀO SINH VIÊN TRỢ GIẢNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 34: 80-85
Trích dẫn: Đỗ Thị Hà Thơ, 2016. Quy tắc ứng xử đối với gia đình và xã hội qua tư liệu hương ước chữ Hán Choson thế kỷ XVII – XVIII. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 44c: 80-87.
Phan Huy Hùng, Phạm Lê Thông, 2014. MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI VIỆC ĐÀO TẠO THEO HỆ THỐNG TÍN CHỈ Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 80-88
Trích dẫn: Võ Minh Sang, 2019. Dịch vụ gia tăng: nhân tố chính tác động đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị Big C Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(3C): 81-89.
Lê Văn Nhương, 2015. Thực trạng và giải pháp sử dụng giáo trình điện tử để phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 41: 81-89
Trịnh Anh Khoa, 2014. MỐI TƯƠNG QUAN GIỮA CÁC YẾU TỐ GÂY KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP VÀ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH, SINH VIÊN NĂM NHẤT: TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG SÓC TRĂNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 81-89
Trích dẫn: Bùi Anh Kiệt và Bùi Nguyên Phương, 2018. Sử dụng phần mềm IATA để phân tích, đánh giá và nâng cao chất lượng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong chương hàm số lũy thừa, hàm số mũ, hàm số lôgarit. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(9C): 81-93.
Phạm Đức Thuận, 2013. MỘT SỐ NHẬN XÉT VỀ DI TÍCH VĂN HÓA ÓC EO TẠI XÃ NHƠN NGHĨA - HUYỆN PHONG ĐIỀN - TP CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 82-85
Trích dẫn: Nguyễn Trọng Nhân, Đào Ngọc Cảnh, Phan Thị Dang và Lê Thị Tố Quyên, 2017. Mức độ đáp ứng nhu cầu của người cao tuổi ở tỉnh Bến Tre. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 51c: 82-89.
Trích dẫn: Nguyễn Thị Thu An, Nguyễn Thị Ngọc Thứ, Đinh Thị Kiều Oanh và Nguyễn Văn Thành, 2016. Những nhân tố ảnh hưởng kết quả học tập của sinh viên năm I-II Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 46c: 82-89.
Nguyễn Đăng Hai, 2015. Khái niệm Chủ nghĩa nhân văn và Chủ nghĩa nhân đạo (Humanism) trong khoa nghiên cứu văn học ở Việt Nam từ 1945 đến nay. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 39: 82-90
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Khu II, Đại học Cần Thơ, Đường 3/2, Phường Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên