Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Lương Quỳnh Như, 2013. TÁC ĐỘNG CỦA HÌNH ẢNH ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM ĐẾN DỰ ĐỊNH QUAY TRỞ LẠI CỦA DU KHÁCH QUỐC TẾ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 1-10
Trích dẫn: Bùi Anh Tuấn, Ngô Tùng Hiếu và Bùi Hồng Duyên, 2017. Xây dựng các bài toán thực tế ở lớp 10: Thực nghiệm nhỏ tại thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 48c: 1-11.
Bùi Thị Mùi, 2014. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC QUẢN LÝ LÃNH ĐẠO CỦA CÁN BỘ NỮ CÁC TRƯỜNG CÔNG LẬP TẠI CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 34: 1-12
Đỗ Xuân Hải, 2014. ĐỐI CHIẾU TRÊN CƠ SỞ THỂ LOẠI CẤU TRÚC TU TỪ PHẦN DẪN NHẬP BÀI BÁO NGHIÊN CỨU TIẾNG ANH VÀ TIẾNG VIỆT CHUYÊN NGÀNH NGÔN NGỮ HỌC ỨNG DỤNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 33: 1-14
Bùi Hoàng Tân, 2013. ĐỔI MỚI CÔNG TÁC ĐÀO TẠO SINH VIÊN SƯ PHẠM LỊCH SỬ THÔNG QUA MỐI LIÊN HỆ VỚI CÁC TRƯỜNG THPT Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 29: 1-5
Trích dẫn: Lê Thái Bảo Thiên Trung và Phạm Hoài Trung, 2017. Dạy và học định nghĩa chính xác về giới hạn của hàm số thông qua quá trình mô hình hóa toán học. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 51c: 1-6.
Trích dẫn: Bùi Thanh Thảo, 2016. Thời gian nghệ thuật trong truyện ngắn yêu nước ở đô thị miền Nam 1965 - 1975. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 46c: 1-6.
Bùi Phương Uyên, 2015. Thực trạng sử dụng suy luận tương tự vào dạy học của sinh viên sư phạm toán - Đại học Cần Thơ qua học phần tập giảng. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 39: 1-6
Võ Thị Bích Diễm, 2013. XÂY DỰNG CON NGƯỜI VIỆT NAM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU QUÁ TRÌNH CÔNG NGHIỆP HÓA, HIỆN ĐẠI HÓA THEO TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 28: 1-6
Bùi Anh Tuấn, Nguyễn Minh Luân, 2014. ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TOÁN HỌC CỦA HỌC SINH THEO ĐỊNH HƯỚNG PISA: KHẢO SÁT TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 1-6
Trích dẫn: Phan Thị Nở, 2019. Dạy học truyện ngắn Việt Nam hiện đại trong chương trình Ngữ văn trung học phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(Số chuyên đề: Khoa học Giáo dục): 1-7.
Bùi Phương Uyên, 2015. Phân tích thực hành giảng dạy của giáo viên qua tiết học về công thức tính khoảng cách từ một điểm đến một mặt phẳng theo quan điểm của didactic toán. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 36: 1-7
Võ Thị Bích Diễm, 2014. CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO Ở THÀNH PHỐ CẦN THƠ: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 35: 1-7
Lưu Thanh Đức Hải, Vũ Lê Duy, 2014. PHÂN TÍCH HÀNH VI MUA SẮM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG Ở CHỢ TRUYỀN THỐNG VÀ SIÊU THỊ TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 1-7
Trần Văn Hiếu, 2014. Những tư tưởng lớn về đường lối cách mạng trong tác phẩm Nhật ký trong tù của Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 31: 1-7
Trích dẫn: Đặng Thị Mỹ Vân, 2016. Tính nửa liên tục của hàm vector và các tính chất nghiệm của bài toán cân bằng vector. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 44c: 1-8.
Bùi Hoàng Tân, 2015. Long Hồ dinh và vai trò kết nối kinh tế Đồng bằng sông Cửu Long dưới thời các chúa Nguyễn. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 41: 1-8
Đỗ Xuân Hải, Thái Công Dân, 2013. HÀNH ĐỘNG TU TỪ THIẾT LẬP LÃNH ĐỊA TRONG PHẦN MỞ ĐẦU BÀI BÁO NGHIÊN CỨU NGÀNH NGÔN NGỮ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 1-8
Võ Hồng Tú, Nguyễn Thùy Trang, 2013. THỰC TRẠNG BÌNH ĐẲNG GIỚI CỦA CỘNG ĐỒNG DÂN TỘC KHMER KHU VỰC NÔNG THÔN ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 26: 1-8
Nguyễn Văn Lợi, Chung Thị Thanh Hằng, Đỗ Xuân Hải, 2013. NĂNG LỰC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM TIẾNG ANH ĐƯỢC ĐÀO TẠO THEO CHƯƠNG TRÌNH 120 TÍN CHỈ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 26: 1-8
Bùi Văn Trịnh, LUU NGOC MAI ANH, 2013. LƯỢNG HÓA CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THÔNG TIN THỐNG KÊ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HẬU GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 25: 1-8
Trích dẫn: Lê Cảnh Dũng, Võ Văn Tuấn và Phạm Thị Nguyên, 2016. Tăng lợi nhuận thông qua giảm đầu tư trong sản xuất lúa ở Đồng bằng sông Cửu Long. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 43c: 1-9.
Trích dẫn: Cao Mỹ Khanh và Nguyễn Đức Toàn, 2016. Khai thác di sản văn hóa phi vật thể tại địa phương trong phát triển du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 43c: 10-18.
Nguyễn Tri Nam Khang, Dương Quế Nhu, Nguyễn Thị Hoàng Yến, Trần Thị Mộng Tuyền, 2014. CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG CỦA NGƯỜI DÂN TẠI CÁC ĐỊA BÀN CHỊU TÁC ĐỘNG CỦA DU LỊCH Ở TỈNH VĨNH LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 100-105
Trần Thanh Thảo, Lâm Thị Xin, ?Huỳnh Thị Thúy Diễm, Trần Chí Nguyện, Dương Thị Kim Tuyền, Lê Thị Hiền, Trần Thị Hậu, Phan Minh Tân, 2013. PHÂN TÍCH NHẬN THỨC, KIẾN THỨC, THÁI ĐỘ VÀ HÀNH ĐỘNG VỀ MÔI TRƯỜNG Ở HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ VÀ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUẬN NINH KIỀU, THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 100-107
Trích dẫn: Lê Thị Tố Quyên, Lý Mỷ Tiên và Huỳnh Tấn Mãi, 2019. Các nhân tố tác động đến sự phát triển du lịch tại quần đảo Nam Du, huyện Kiên Hải, Kiên Giang. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(1C): 100-112.
Trích dẫn: Nguyễn Thanh Tùng và Trương Trí Thông, 2019. Nghiên cứu phát triển du lịch homestay vùng ven biển huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(4C): 101-112.
Nguyễn Trọng Nhân, Nguyễn Mai Quốc Việt, Lý Mỷ Tiên, 2015. Thực trạng việc làm của sinh viên ngành Việt Nam học (hướng dẫn viên du lịch) tốt nghiệp từ Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 39: 102-109
Lê Nguyễn Đoan Khôi, Nguyễn Thị Ngọc Phượng, 2013. CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG TRONG CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TIỀN GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 28: 102-109
Võ Lâm Ngọc Toán, 2015. Dạy học tư tưởng tích phân thông qua tình huống tính diện tích hình thang cong. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 41: 102-110
Trích dẫn: Hồ Thị Thu Hồ, Lê Văn Nhương và Hồ Thị Ngọc Huyền, 2016. Ứng dụng bộ bản đồ giáo khoa điện tử trong dạy học địa lí 11 (Nghiên cứu thực nghiệm tại Trường Trung học phổ thông Cái Tắc - Hậu Giang). Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 43c: 103-108.
Nguyễn Thị Phương Dung, 2014. NIỀM TIN Ở TỔ CHỨC TÁC ĐỘNG ĐẾN ĐỘNG CƠ VÀ KẾT QUẢ LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN KHỐI VĂN PHÒNG Ở VIỆT NAM. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 34: 103-112
Trích dẫn: Đặng Huỳnh Mai, 2016. Tư tưởng hồ chí minh với trường sư phạm kháng chiến Khu vực Tây nam bộ, Việt Nam. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 46c: 104-107.
Trích dẫn: Nguyễn Thị Ngọc Phúc, 2018. Thực trạng tổ chức dạy học trải nghiệm của giảng viên Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(9C): 104-112.
Phan Anh Tú, Phan Thị Ngọc Khuyên, Trương Khánh Vĩnh Xuyên, Trần Thị Bạch Yến, 2013. Vì SAO CáC DOANH NGHIệP TƯ NHÂN Ở ĐồNG BằNG SÔNG CửU LONG PHảI THANH TOáN TIÊU CựC PHí?. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 104-116
Phan Thị Dang, 2015. Khảo sát mức độ hài lòng của du khách nội địa tại một số điểm du lịch sinh thái ở Đồng bằng sông Cửu Long. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 36: 105-113
Trích dẫn: Trần Thanh Dũng và Nguyễn Ngọc Đệ, 2016. Sinh kế của thanh niên trong bối cảnh xây dựng nông thôn mới tại tỉnh Kiên Giang. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 44c: 106-113.
Phạm Ngọc Nhàn, Sử Kim Anh, Lê Trần Thanh Liêm, 2014. KHẢO SÁT VAI TRÒ CỦA PHỤ NỮ NÔNG THÔN TRONG PHÁT TRIỂN KINH TẾ HỘ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN PHỤNG HIỆP - TỈNH HẬU GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 106-113
Nguyễn Trọng Nhân, Trương Thị Kim Thủy, 2014. NHỮNG NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỘNG CƠ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN NGÀNH VIỆT NAM HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 33: 106-113
Ngô Thị Thanh Thúy, Lê Ngọc Thạch, 2014. LốI SốNG Và VAI TRò CủA LốI SốNG TRONG QUá TRìNH CÔNG NGHIệP HóA NÔNG THÔN QUA KHảO SáT ĐịNH LƯợNG Ở HUYệN THANH BìNH, TỉNH ĐồNG THáP. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 106-115
Trích dẫn: Thái Văn Thơ, 2017. Quá trình đấu tranh giữ gìn và xây dựng lực lượng cách mạng, tiến tới Đồng Khởi ở Cần Thơ (1954 - 1960). Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 51c: 107-115.
Bùi Phương Uyên, 2013. CÁC KIỂU NHIỆM VỤ TRONG CHỦ ĐỀ PHƯƠNG TRÌNH MẶT PHẲNG: MỘT NGHIÊN CỨU TRÊN CƠ SỞ SUY LUẬN TƯƠNG TỰ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 108-115
Trích dẫn: Nguyễn Thị Tú Trinh, Nguyễn Hồng Đào và Khưu Ngọc Huyền, 2018. Nghiên cứu nhu cầu du lịch trải nghiệm của người dân thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(7C): 109-116.
Trích dẫn: Phan Thị Ngọc Khuyên và Nguyễn Huy Hoàng, 2016. Hiện trạng việc làm và các nhân tố kỹ năng cần thiết cho việc làm sau tốt nghiệp của sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 43c: 109-119.
Nguyễn Quốc Nghi, 2013. GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DU LỊCH HOMESTAY TẠI CÁC CÙ LAO Ở KHU VỰC ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 11-16
Nguyễn Thị Phương Dung, Phạm Hoàng Duy, 2013. PHÂN TÍCH SỰ TƯƠNG QUAN GIỮA GIÁ TRỊ CÁ NHÂN VÀ ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN KHỐI VĂN PHÒNG Ở THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 28: 110-116
Khô?ng Văn Thă?ng, Tri?nh Bi?ch Toa?n, 2013. CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH ĐỘNG LỰC THU HÚT ĐẦU TƯ TRỰC TIẾP NƯỚC NGOÀI TẠI TỈNH BẮC NINH. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 111-116
Trích dẫn: Phạm Thị Thắm, 2018. Xây dựng trò chơi hỗ trợ dạy học Tiếng Việt cho học sinh lớp 1. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(9C): 113-119.
Trích dẫn: Nguyễn Thị Thu Giang, 2019. Yếu tố kỳ ảo trong Kể Xong Rồi Đi của Nguyễn Bình Phương. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(1C): 113-121.
Trích dẫn: Trương Trí Thông, 2019. Các nhân tố thu hút du khách đến du lịch biển đảo ở huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(4C): 113-122.
Quan Minh Nhựt, Huỳnh Yến Oanh, 2014. ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT NAM THƯƠNG TÍN CHI NHÁNH CẦN THƠ, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, SÓC TRĂNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 114-119
Võ Minh Sang, 2015. Giá cả cảm nhận: Nhân tố chính tác động đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị: Trường hợp nghiên cứu siêu thị Big C Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 36: 114-122
Trích dẫn: Võ Minh Sang và Đỗ Văn Xê, 2016. Ba quan điểm chính đo lường lợi thế so sánh trong sản xuất - xuất khẩu hàng hóa quốc gia. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 44c: 114-126.
Trích dẫn: Bùi Văn Trịnh và Nguyễn Quốc Nghi, 2018. Mức giá mong đợi của du khách đối với các đặc sản “nhà làm” ở huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(4C): 115-125.
Nguyễn Lâm Điền, Lậm Thị Thiên Lan, 2014. CẢM HỨNG THẾ SỰ VÀ CẢM HỨNG ĐẠO LÍ TRONG TRUYỆN NGẮN SAU 1975 CỦA NGUYỄN QUANG SÁNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 116-120
Trích dẫn: Trần Thị Phụng Hà, Nguyễn Ngọc Lẹ và Nguyễn Thị Thu Thủy, 2017. Các yếu tố xã hội liên quan đến hôn nhân xuyên quốc gia. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 51c: 116-129.
Trích dẫn: Đào Ngọc Cảnh, 2018. Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(7C): 117-124.
Nguyễn Thị Bảo Châu, Thái Thị Bích Châu, 2013. ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO CỦA KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ GIAI ĐOẠN NĂM 2012-2013. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 28: 117-123
Trích dẫn: Nguyễn Tuấn Kiệt, Trần Thị Thu Thảo và Võ Ngọc Bảo Trân, 2019. Thực trạng và giải pháp thúc đẩy hoạt động tham gia nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa Kinh tế, Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(5C): 117-125.
Trích dẫn: Bùi Thị Phượng, 2017. Khảo sát việc sử dụng câu hỏi phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng cho học sinh ở trường trung học phổ thông. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 48c: 12-18.
Nguyễn Văn Tiển, Phạm Lê Thông, 2014. PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ KINH TẾ CỦA NÔNG HỘ TRỒNG SEN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG THÁP. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 120-128
Trích dẫn: Võ Minh Sang, 2016. Tạo dựng lòng tin tiêu dùng rau an toàn: Trường hợp nghiên cứu ở thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 43c: 120-130.
Nguyễn Trọng Nhân, Cao Mỹ Khanh, 2014. ĐÁNH GIÁ CỦA DU KHÁCH ĐỐI VỚI NHỮNG ĐIỀU KIỆN PHÁT TRIỂN DU LỊCH VĂN HÓA TÂM LINH TỈNH AN GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 121-128
Phạm Ngọc Nhàn, Đỗ Ngọc Diễm Phương, Lê Trần Thanh Liêm, 2014. VẤN ĐỀ GIỚI TRONG PHÂN CÔNG LAO ĐỘNG PHÁT TRIỂN KINH TẾ NÔNG HỘ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN PHỤNG HIỆP - TỈNH HẬU GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 33: 122-127
Nguyễn Duy Cần, Nico Vromant, 2009. ĐÁNH GIÁ SỰ CHẤP NHẬN CỦA PHƯƠNG PHÁP PHÁT TRIỂN KỸ THUẬT CÓ SỰ THAM GIA (PTD) TRONG CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ Ở ĐBSCL. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 12: 123-133
Trích dẫn: Nguyễn Thị Nga, Tăng Minh Dũng và Dương Thị Hạnh, 2018. Một số khó khăn và sai lầm của học sinh tiểu học khi học hệ đếm thập phân. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(7C): 125-129.
Trích dẫn: Đồng Tuyết Nhi và Nguyễn Thị Hồng Hạnh, 2018. Âm nhạc truyền thống và văn học trung đại Việt Nam. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(9C): 128-137.
Trích dẫn: Cao Ngọc Báu, 2018. Thực trạng công tác tổ chức, quản lý khóa học giáo dục quốc phòng và an ninh tại các Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, khu vực phía Nam. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(6C): 129-138.
Trích dẫn: Ngô Thị Bích Lan, 2017. Khả năng hình thành trật tự thế giới lưỡng cực trong thập niên thứ hai của thế kỷ XXI (tính đến hết nhiệm kỳ thứ 2 của tổng thống Mỹ Barack Obama). Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 51c: 13-18.
Trích dẫn: Phan Thị Phương Anh và Trần Thị Như Tuyến, 2017. Thực trạng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho sinh viên hiện nay và một số giải pháp mang tính định hướng. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 48d: 13-19.
Đỗ Xuân Hải, Nguyễn Văn Nở, 2013. TựA Đề BàI BáO NGHIÊN CứU NGàNH NGÔN NGữ: Độ DàI Và KếT CấU PHổ BIếN. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 26: 13-21
Trích dẫn: Phan Thị Phương Anh và Trần Thị Như Tuyến, 2016. Xác định khái niệm giáo dục chính trị tư tưởng. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 46d: 130-134.
Trích dẫn: Bùi Lê Diễm, Nguyễn Văn Nở, Hồ Thị Thu Hồ, Trần Trung Tính và Bùi Lê Diễm Trang, 2018. Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong bồi dưỡng giáo viên: Kinh nghiệm thực tế tại Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(7C): 130-137.
Nguyễn Hồng Tín, Võ Thị Thanh Lộc, Võ Thành Danh, Nguyễn Quang Tuyến, Võ Kim THoa, 2015. Đánh giá thực trạng năng lực cán bộ, công chức thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 38: 130-142
Trích dẫn: Võ Trần Thị Bích Châu và Đoàn Thị Trúc Linh, 2016. Khảo sát tính cách sinh viên kỹ thuật thông qua DISC profile hỗ trợ công tác cố vấn học tập. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 43c: 131-138.
Trích dẫn: Trương Trí Thông và Lý Mỷ Tiên, 2018. Tiềm năng, thực trạng và giải pháp phát triển du lịch tại làng nghề dệt thổ cẩm của đồng bào Khmer ở xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(4C): 137-147.
Trích dẫn: Nguyễn Minh Nhã và Nguyễn Thị Thanh Thủy, 2018. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo chuyên ngành kế toán - nghiên cứu tại Trường Đại học Tiền Giang. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(6C): 139-147.
Nguyễn Đăng Hai, 2013. SỰ VẬN ĐỘNG QUAN NIỆM VỀ BẢN CHẤT " NHÂN HỌC " CỦA VĂN HỌC TRONG CÁC GIÁO TRÌNH LÍ LUẬN VĂN HỌC VIỆT NAM TỪ 1960 ĐẾN NAY. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 29: 14-20
Trích dẫn: Lý Cẩm Hùng và Nguyễn Thị Lê Phi, 2016. Tình hình dạy và học Anh văn chuyên ngành Môi trường: Ý kiến phản hồi của sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 44c: 14-22.
Huỳnh Trường Huy, Lê Quang Viết, Huỳnh Nhựt Phương, 2009. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG NUÔI CÁ TRA TỰ PHÁT Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 12: 142-152
Trích dẫn: Đào Ngọc Cảnh và Ngô Thị Ái Thi, 2018. Phát triển du lịch nông thôn dựa vào cộng đồng người Khmer ở huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(6C): 148-157.
Trích dẫn: Võ Phương Quyên, Đào Phong Lâm và Nguyễn Khánh Ngọc, 2018. Chất lượng chương trình đào tạo cử nhân Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Cần Thơ qua ý kiến của cựu sinh viên và nhà tuyển dụng. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(4C): 148-158.
Trích dẫn: Nguyễn Thị Kim Hoa và Nguyễn Văn Nở, 2019. Tác động của phương pháp dạy viết dựa trên tiến trình đối với sự phát triển năng lực viết văn nghị luận xã hội của học sinh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(Số chuyên đề: Khoa học Giáo dục): 15-21.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Khu II, Đại học Cần Thơ, Đường 3/2, Phường Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên