Trên cơ sở khảo sát 350 khách hàng đang sử dụng mạng di động VinaPhone tại huyện hàm Thuận Nam tỉnh Bình Thuận, nhóm nghiên cứu đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng (SHL) của khách hàng đang sử dụng mạng VinaPhone tại huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, bao gồm: Chất lượng truy cập data, giá gói cước đa dạng, sự thuận tiện, sự phản hồi và phương tiện hữu hình. Trên cơ sở đó tác giả đề xuất hàm ý quản sự hài lòng của khách hàng tại Hàm thuận Nam về việc sử dụng dịch vụ VinaPhone.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên