Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2022
Số tạp chí 782(2022) Trang: 95-97
Tạp chí: Tạp chí Tài chính

Giá cả là một biến số quan trọng trong marketing tổng hợp (Marketing - Mix) và định giá là một trong những quyết định mang tính chiến lược có ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp. Có nhiều phương pháp khác nhau được sử dụng để đo lường mức giá mà người tiêu dùng sẵn lòng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ. Bài viết này phân tích ưu điểm và nhược điểm của các phương pháp đo lường mức giá sẵn lòng trả của người tiêu dùng, từ đó giúp cho các nhà quản lý có cơ sở để chọn lựa phương pháp định giá phù hợp.

Các bài báo khác
Số tạp chí 177(2022) Trang: 20-24
Tạp chí: Tạp chí Giáo chức Việt Nam
Số tạp chí 1(2022) Trang: 161-166
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội
Số tạp chí 779(2022) Trang: 28-31
Tạp chí: Tài chính
Số tạp chí 17(2022) Trang: 331-333
Tạp chí: Thiết bị giáo dục
Số tạp chí 16(2022) Trang: 476-481
Tác giả: Lữ Quốc Vinh
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
Số tạp chí 1(2022) Trang: 1017-1035
Tạp chí: HTTrái đấtvà Tài nguyên với phát triển bền vững, Hà nội, 11/11/2022


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...