Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2022
Số tạp chí 16(2022) Trang: 476-481
Tác giả: Lữ Quốc Vinh
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
Liên kết:

Nghiên cứu khoa học (NCKH) là một trong những nhiệm vụ cơ bản của giảng viên đại học và chất lượng của đề tài nghiên cứu là một trong những thước đo năng lực chuyên môn của giảng viên. Nghiên cứu này sử dụng phương pháp điều tra bằng bảng hỏi đối với 121 giảng viên Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) nhằm tìm hiểu thực trạng NCKH của giảng viên trong lĩnh vực khoa học giáo dục. Nghiên cứu này cũng tìm hiểu động cơ và những khó khăn của giảng viên khi thực hiện NCKH trong lĩnh vực này, từ đó đề xuất các giải pháp để nâng cao năng lực NCKH của giảng viên, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động dạy và học ở Trường Đại học Cần Thơ, và đáp ứng yêu cầu phát triển của nền kinh tế tri thức hiện nay.

Các bài báo khác
Số tạp chí 177(2022) Trang: 20-24
Tạp chí: Tạp chí Giáo chức Việt Nam
Số tạp chí 1(2022) Trang: 161-166
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội
Số tạp chí 779(2022) Trang: 28-31
Tạp chí: Tài chính
Số tạp chí 17(2022) Trang: 331-333
Tạp chí: Thiết bị giáo dục
Số tạp chí 1(2022) Trang: 1017-1035
Tạp chí: HTTrái đấtvà Tài nguyên với phát triển bền vững, Hà nội, 11/11/2022


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...