Mục tiêu của nghiên cứu này là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Khoa Phát triển Nông thôn, Trường Đại học Cần Thơ. Số liệu nghiên cứu được thu thập từ 160 sinh viên đang học tập tại Khoa Phát triển Nông thôn. Các phương pháp thống kê mô tả, kiểm định độ tin cậy bằng hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và phân tích hồi quy tuyến tính được sử dụng trong nghiên cứu. Kết quả cho thấy, các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của Khoa là năng lực phục vụ của cán bộ, nhân viên, giảng viên và dịch vụ bổ trợ. Trong đó, năng lực phục vụ của cán bộ, nhân viên và giảng viên có tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Khoa Phát triển Nông thôn, Trường Đại học Cần Thơ.
Từ khóa: sự hài lòng, chất lượng dịch vụ, chất lượng dịch vụ đào tạo.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên