Mục tiêu của nghiên cứu là xác định mối quan hệ giữa hoạt động trách nhiệm xã hội và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp xuất khẩu tại Việt Nam. Dữ liệu được thu thập từ 287 doanh nghiệp xuất khẩu vào năm 2015. Ứng dụng lý thuyết Các bên liên quan và phương pháp phân tích hồi quy Tobit, chúng tôi đã tìm thấy trách nhiệm trong nội bộ tổ chức và trách nhiệm với bên ngoài có tác động tích cực đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp xuất khẩu tại Việt Nam. Hàm ý của nghiên cứu này nhằm giúp cho các nhà hoạch định chính sách, nhà quản trị chiến lược hoạch định tốt chiến lược kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, từ đó giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên