Để phân tích nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng may mặc thương hiệu Việt Tiến trên địa bàn nghiên cứu, chúng tôi khảo sát 267 cán bộ, công chức làm việc tại thành phố Vĩnh Long của tỉnh Vĩnh Long. Kết quả phân tích cho thấy, có 05 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng may mặc thương hiệu Việt Tiến của họ gồm: (1) Tính tiện lợi; (2) Đặc tính sản phẩm; (3) Thương hiệu; (4) Những nguồn tham khảo và hình ảnh cửa hàng và (5) Lợi ích cảm nhận.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên