Tóm tắt: Học tập trải nghiệm là một trong những phương thức học tập có khả năng phát triển tổng hợp nhiều năng lực của học sinh (HS). Bài viết phân tích khả năng tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo (TNST) khi dạy học nội dung địa lí địa phương (ĐLĐP) như là một địa bàn tiềm năng và đưa ra một số hình thức tổ chức TNST khi dạy học nội dung này bao gồm dạy học dự án; tham quan, thực địa; khảo sát, nghiên cứu; trò chơi, cuộc thi; hoạt động tình nguyện cộng đồng.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên