Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về việc ứng dung sơ đồ tư duy trong dạy học hai bài dạy thuộc mảng văn học Nga: "Người trong bao" và "Số phận con người". Kết quả nghiên cứu đã được kiểm chứng qua thực nghiệm dạy học tại trường THPT Thạnh Phú, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.
Cấu trúc của bài viết gồm những nội dung chính sau: cơ sở lí thuyết về việc vận dụng sơ đồ tư duy trong dạy học; thiết kế sơ đồ tư duy cho hai bài dạy; phân tích kết quả thực nghiệm.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên