Tạp chí: Giải pháp nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các môn lý luận chính trị trong dạy học trực tuyến ở Trường đại học Cần Thơ hiện nay
Nhằm ứng phó tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Trường Đại học Cần Thơ đã bắt đầu áp dụng hình thức dạy học trực tuyến trên phạm vi toàn trường từ học kỳ 2 năm học 2019 – 2020 cho đến kết thúc học kỳ 1 năm học 2021 – 2022. Đây là hình thức dạy học hoàn toàn mới ở Trường Đại học Cần Thơ, vì vậy đã tác động rất lớn đến toàn bộ quá trình dạy và học của cả giảng viên và sinh viên đối với các môn học nói chung và các môn học lý luận chính trị nói riêng, trong đó, có khâu kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên – khâu quan trọng tác động lớn đến quá trình nâng cao chất lượng dạy học. Bài viết trên cơ sở phân tích thực trạng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các môn lý luận chính trị trong dạy học trực tuyến ở Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề ra những giải pháp nhằm đổi mới và nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các môn lý luận chính trị trong dạy học trực tuyến cũng như dạy học trực tiếp ở Trường Đại học Cần Thơ trong hiện tại và trong tương lai.
Trích dẫn: Phan Thị Phương Anh và Trần Thị Như Tuyến, 2017. Thực trạng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho sinh viên hiện nay và một số giải pháp mang tính định hướng. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 48d: 13-19.
Trích dẫn: Phan Thị Phương Anh và Trần Thị Như Tuyến, 2016. Xác định khái niệm giáo dục chính trị tư tưởng. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 46d: 130-134.
Phan Thị Phương Anh, Lê Thanh Sơn, 2011. VAI TRÒ CỦA ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ TRONG VIỆC GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ TƯ TƯỞNG TRONG SINH VIÊN HIỆN NAY. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 18a: 139-144
Phan Thị Phương Anh, Nguyễn Hoàng Du, 2011. CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG TRONG SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ (1998 - 2010). Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 19a: 86-95
Tạp chí: Đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập các môn lý luận chính trị đáp ứng yêu cầu kiểm định chất lượng chương trình đào tạo tại trường Đại học mở TP.Hồ Chí Minh, 26/12/2018
Tạp chí: Kỷ yếu Hội thảo khoa học vận dụng nghị quyết đại hội lần thứ XII vào việc giảng dạy các môn lý luận chính trị ở các trường đại học và cao đẳng
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên